Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ขาย N95 สภาพสวยมาก อุปกรณ์ครบยกกล่อง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2341
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
ผู้มาเยือน







หัวข้อ : ขาย N95 สภาพสวยมาก อุปกรณ์ครบยกกล่อง
วันที่โพสท์ : 27 May 2007 09:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

จากกะทู้ http://www.thaisecondhand.com/_board/ct/data/CT5320693.html

ระวังด้วยนะคับ มันจะโทรมาติดต่อทุกท่านที่ต้องการซื้อโทรศัพย์ โดยไปเอารูปเครื่องของคนอื่นมาให้ดู วิธีที่ดีคือให้เก็บเงินปลายทางอย่าโอนจะดีที่สุดคับ(ย้ำ)
มันเริ่มรู้ตัวแล้วรีบโพสแก้ตัว......สังเกตคับโพสขายจังหวัด กทม. แต่พอมาแก้ตัวว่าไม่ขาย อยู่ พะเยา .....สังเกตดีคับ





กรุณาอย่างโอนเงินให้ชื่อ อังคณา วิทยา ธ.กสิกร สาขารอบเวียง ลำปาง





แล้วก็ จุฑามาตร พันศรี ด้วยนะคับ..ตอนนี้ผมก็ รตท. ท่านนึงกำลังล่ามันอยู่...อีกอย่างอย่าโอนเงินเพราะอาจเปลี่ยนชื่อบัญชีไปเรื่อยๆระวังด้วยคับ





อย่าโอนเงินให้มันเด็ดขาด เพราะสืบมาว่าบัญชีมันมีเงินเข้าหลายแสนจากที่มันหลอกขายมือถือแล้วให้โอนเงินก่อน ถ้าพวกท่านะจะซื้อจากที่อยู่ ตจว . กรุณามาใช้ระบบเก็บเงินปลายทาง...รอบนี้มันโกหกว่าอยู่พะเยาแล้ว เล่นมุขเดิมว่าเดี่ญวอ่านข้างล่างเอาอะ...อีนี้มันจะโทรไปหาคนที่ต้องการของถูดมือถือ แล้วเร่งให้โอนเงิน ครึ่งนึงมั่ง เต็มมั่งโดนไปหลายคนแล้ว ตอนนี้มันขายตัวเลี้ยงผัวที่เป็นแมงดา จนเงินหมดกลับมาหากินใหม่อีกแล้ว ตอนนี้เรื่องท่านที่โดนมันโกงถึงมือตำรวจแล้ว...รอบนี้มันเปลี่ยนเบอร์โทรไปเรื่อยๆๆๆๆ....บอกต่อกันด้วย รายระเอียดของอีเวรนี้อ่านได้ดังนี้





คนที่ชอบซื้อมือถือ มือสองโปรดอ่านและระมัดระวังนะครับ
ระวัง อีคนนี้มันชื่อว่าอี"กี้" มันหลอกว่าเป็นสาวเหนือ "ไม่รู้ว่าเหนืออะไร" มันชอบหลอกขายมือถือเช่น n91 n80 n73 O2 Atom n91 ME และอื่นๆ มันขายในราคาเพียง 7000-8000 กว่าๆ แล้วเราก็ถามมันว่าทำไมถึงขายล่ะ คำตอบฮิตติดปากมันคือ"แม่หรือพ่อซื้อให้เนื่องจากเป็นวันเกิดของเรา"
แล้วก็บอกว่าไม่ชอบ มันใหญ่เกินไป แต่ที่มันใช้อยู่ตอนนี้คือ n80 (มันอ้าง) ที่ขายก็เพราะจะเอาเงินไปซื้อ n95 มันบอกว่า "อยากได้มากๆ"
เมลของมันคือ1. kiky_lovely@hotmail.com "กี้" ***ตอนนี้มันแอบอ้างชื่อผมครับกรุณาอย่าหลงเชื่อ
2. micky_lovely@hotmail.com ชื่อ"อ้อน"
3. ploy_p99@hotmail.com ชื่อ พลอย
4. ploy_p999@hotmail.com ชื่อ พลอย เช่นกัน
ชอบโพสที่ เวปPantip ซึ่งอาจจะโดนลบไปแล้ว เพราะเราแจ้งไปที่เวบมาสเตอร์แล้วหรือไม่ที่มันโพสก้ออาจจะหมดอายุไปแล้วอ่ะน่ะ แล้วก้อมีอีกเวบคือ http://www.be2hand.com/scripts/view.php?prod_id=151229
ลองเข้าไปดูได้น่ะ รูปภาพของมันที่ใช้ประกาศขายหรือโชว์จะเป็นภาพสไตส์เดียวกันลองสังเกตดูที่ Url ลองcopy เข้าไปดูกันได้น่ะ เราไม่อยากให้ใครๆๆตกเป็นเหยื่อของคนๆนี้อีกแล้วน่ะ ใครอ่านแล้วก้อเตือนคนที่หลงผิดด้วยนะ
ส่วน เบอร์บัญชีของมัน มันจะมีอยู่ 2 บัญชีหน่ะ ลองดูน่ะ 1. ธ.กสิกรไทย สาขา รอบเวียง ของลำปาง น่ะ เลขบัญชีคือ 303-2-41186-9 นางสาว อังคณา นามสกุล ไม่ทราบ 2. ธ.กรุงเทพ อันนี้จะชื่อ จุฑามาส พันศรี อันนี้อยู่เชียงใหม่ ส่วนเลขบัญชี 658-0046990 สาขา เทสโกโลตัส เชียงใหม่ เบอร์โทรศัพท์ คือ 1. 084-3741430
2. 089-4299716
3. 083-1561805
และมีเบอร์อื่นๆอีก
****เค้าโกหกว่าเค้าเรียนที่ มหาวิทยาลัย เชียงใหม่ หรือ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง คณะ มนุษย์ศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ ที่สังเกตุได้ง่ายๆ คือ เค้าชอบโอ้อวดตัวเองว่าเป็นลูกเศรษฐี อ้างว่าแอบพ่อแม่ขายอ่ะ แล้วชอบโดยใช้เสียงเบาๆๆ ให้ดูน่ารัก น่าเอ็นดู แต่จริงๆแล้วไม่เลย เราเคยจับโกหกมันหลายครั้งแล้ว เวลาถามเลขบัญชีก้อจะไม่บอก ให้บอกวันที่จะโอนเลย

@@@@@@ เมื่อทุกคนได้อ่านข้อความที่โพสอันนี้แล้วกรุณาบอกต่อหรือไม่ก้อcopy แล้ว forward เมลล์ ด้วย เราไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อ เหมือนเราอีกแล้ว@@@@@

----หากไม่เชื่อ ทดสอบได้ด้วยตัวเอง------ ระวังคุยกันถูกคอ
จากคนที่เคยโดนมันหลอก และเป็นผู้ที่หวังดี
อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม โทรมาปรึกษาได้ กาน 081-0109144

ล่าสุดมากๆๆๆๆๆ ขณะนี้มันใช้เมลที่ชื่อ ว่า ploy_p99@hotmail.com แล้วใช้ชื่อว่า พลอย แล้วก้ออีกเมลล ploy_p999@hotmail.com มันเพิ่มเลข 9 มาหลังเมลอีกตัวหนึ่งอ่ะครับ
*** มือถือที่มันขายอ่ะครับไม่ใช่จีนแดงนะครับ แต่มันไม่มือถือเลยสักเครื่องเดียวอ่ะครับ ขณะนี้มันเริ่มรู้ตัวแล้วเนื่องจากผู้หวังดีเข้าไปในเมลมันแล้วแอด เอ็มคุยกับเหยื่อของมันพยามยามพูดให้เค้าเชื่อว่ามันหลอกเค้าอยู่ เค้าก้อไม่เชื่อเรา เลยโทรไปหามัน จากอีเมลที่ผมเข้าถึงได้ ในขณะนี้ ผมเข้าอีเมลมันไม่ได้แล้วครับท่าน มันไหวตัวไปแล้ว *****ขณะนี้ มีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมันอยู่หลายายคาดว่าน่าจะเกิน 10 ราย แล้วแต่ละรายไม่ใช่น้อยๆๆนะครับ

ก่อนจะโอนกรุณาตรวจสอบนิดนึง รอบที่แล้วมันมาโพสขาย n70 n93 หลายรุ่นๆๆๆๆแต่มันไม่มีของหรอกตอแหลไปเรื่อยๆ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: