Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ธุรกิจตัวใหม่มาแรง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1228
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
win152
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ธุรกิจตัวใหม่มาแรง
วันที่โพสท์ : 13 Sep 2008 11:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

เริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพียง 500 บาทก็สามารถมีรายได้สูงสุดถึง 300,000 บาทต่อเดือน เฉลี่ยรายวัน ไม่ต่ำกว่า 1,200-3,000 บาทต่อวัน ทำงานวันละ 2-3 ชั่วโมงนะครับลองอ่านรายละเอียดแล้วสมัครเข้ามานะครับ ธุรกิจนี้เป็นของคนไทยและเป็นนายตำรวจเราสามารถต่อสายคุยได้เลยนะครับ รายละเอียดและวิธีการทำงานสามารถ ทำง่ายและได้เงินเร็วดูรายละเอียดและวิธีการสมัครเพื่อศึกษาข้อมูลได้ที่ เว็บลิ้ง ดูรายละเอียด www.millionairetm.com/775
เว็ปข้อมูลของบริษัท http://www.coffee2rich.com/index.asp?cid=775
เพื่อ รักษาสิทธิประโยชน์ ของท่าน กรุณา ชำระเงิน เพื่อ ปรับสถานะเป็น ACTIVE เพื่อความสำเร็จของท่าน

พิเศษสุดๆ อีก 2 วันหลังจากที่โพสข้อความนี้ ทางระบบสามารถเบิกเงินได้ ทุก ๆ ครั้งที่คุณต้องการเบิกเงิน... หมดความกังวลเรื่องจ่ายจริง หรือไม่จ่ายจริง......

มาเป็นทีมเดียวกัน พร้อมลุยเพื่อคุณค่ะ..... อย่าพึ่งลบทิ้งนะครับ ลองอ่านก่อน นี่อาจเป็นช่องทางทำเงินให้ท่านอีกทางนอกจากงานประจำหรืออาจส่งต่อให้เพื่อนหรือคนที่กำลังต้องการสร้างรายได้เพิ่ม

สุดท้ายนี้ทางเราต้องขออภัยที่จัดส่งจดหมายฉบับนี้มาถึงท่านถ้าอ่านแล้วไม่สบายใจหรือเป็นการรบกวนท่านต้องขออภัยอย่างสูงเราไม่มีเจตนา แต่เพื่อคนที่ต้องการทำงานหรือต้องการมองหารายได้เสริมเท่านั้น ถ้าท่านไม่ต้องการให้ส่งกรุณาส่งเมลล์ กลับเพื่อจะได้ไม่ส่งไปรบกวนท่านอีก
ขอขอบคุณค่ะ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: