Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ปัญหา i-mobile 510 ต่อเน็ตไม่ได้ครับมันerror ผู้รู้ตอบผมด่วนครับ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 5 / เข้าชม: 14018
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tonza05
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 May 2007
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ปัญหา i-mobile 510 ต่อเน็ตไม่ได้ครับมันerror ผู้รู้ตอบผมด่วนครับ
วันที่โพสท์ : 17 May 2007 10:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมใช้ i-mobile 510 ต่อเน็ตครับพอ connect แล้วมันขึ้นว่าerror 734 the PPP link control protocol was terminated ผู้รู้ช่วยตอบผมด้วยครับและบอกวิธีแก้ด้วยนะครับ ตอนนี้ผมที่หอไม่มีเน็ตจะเล่นแล้วครับ
surachai001
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Mar 2007
จังหวัด: ระยอง
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ปัญหา i-mobile 510 ต่อเน็ตไม่ได้ครับมันerror ผู้รู้ตอบผมด่วนครับ
วันที่โพสท์ : 17 May 2007 11:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

ลองเปลี่ยน ชิม อื่นดูครับ แล้วต่อใหม่ดู
ปัญหานี้น่าจะเป็น GPRS ของระบบครับ


509kub
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 25 Jan 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 May 2007 12:24  
ตอบโดยอ้างถึง  

เปลี่ยนเบอร์ connect ดูครับ โทรเช็คที่ 0 ก็ได้ ไม่ได้เป็นที่ระบบหรอก ลองหลายๆ ครั้งถ้าแน่ใจว่า ลง driver ถูกต้องแล้วนะครับ

---------------------------------------------------------------------------
เทคนิคการใช้ imobile ทุกรุ่น 308 509 510 601 600 602 603 606 607 608 609 611
http://www.inakhonsawan.com/imobiletip
wiy
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 May 2007
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 19 May 2007 12:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

Error 734: The PPP link control protocol was terminated.



This error is generally caused by you using the wrong username or password. The "Include Windows logon domain" check box is selected or the "Require secured password" setting is selected.

FIX 1:

Confirm Username and Password or renter them before connecting. Check that Caps etc are not on. Most logins are case sensitive.

FIX 2:

Click "Start", point to "Connect To", and then click your dial-up connection.

Click "Properties", and then click the "Options" tab.

Click to clear the "Include Windows logon domain" check box (if it is selected), and then click OK.

FIX 3:

Click "Start", point to "Connect To", and then click your dial-up connection.

In the "Connect" dialog box, click "Properties".

Click the "Security" tab.

Under "Security options", click "Allow unsecured password" in the "Validate my identity as follows" box, and then click "OK".





Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
wiy
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 May 2007
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 19 May 2007 12:32  
ตอบโดยอ้างถึง  

Error 734: The PPP link control protocol was terminated.



This error is generally caused by you using the wrong username or password. The "Include Windows logon domain" check box is selected or the "Require secured password" setting is selected.

FIX 1:

Confirm Username and Password or renter them before connecting. Check that Caps etc are not on. Most logins are case sensitive.

FIX 2:

Click "Start", point to "Connect To", and then click your dial-up connection.

Click "Properties", and then click the "Options" tab.

Click to clear the "Include Windows logon domain" check box (if it is selected), and then click OK.

FIX 3:

Click "Start", point to "Connect To", and then click your dial-up connection.

In the "Connect" dialog box, click "Properties".

Click the "Security" tab.

Under "Security options", click "Allow unsecured password" in the "Validate my identity as follows" box, and then click "OK".





Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
Panza
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 06 Oct 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 20 Oct 2008 15:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

อ่ะค่ะ ที่เป็นสาเหตุนี้ก็บอกได้เลยว่ามันเป็นที่เครือข่ายค่ะ สำหรับตัวอย่างนี้จะเป็นของ Truemove นะคะ ส่วนเครือข่ายอื่นจะไม่ค่อยมีปัญหานี้ค่ะ (แนะนำ ดีแทคค่ะ)สำหรับปัญหานี้เราประสบปัญหาเหมือนกัน อย่างแรกก็อยากให้เช็คตามนี้นะคะ (ของ ไอโมบาย 510 เน้อ)

1.ลองเข้าไปดูที่เครื่องโทรศัพท์เรานะคะ เลือกเมนู บริการ>>WAP>>โฮมเพจ ถ้าเชื่อมต่อสำเร็จก็ให้ลองต่อกับคอมใหม่ (คุณต้องมั่นใจนะคะว่าต่อสาย USB หรืออะไรต่างๆครบแล้ว ลองดูเว็บนี้เน้อ http://www.ckuntong.th.gs/ ) แต่ถ้าเชื่อมต่อไม่ได้ (มันจะขึ้นว่าการเชื่อมต่อล้มเหลว) ก็จะไม่สามารถนำไปเชื่อมต่อกับคอมได้ค่ะ เพราะฉนั้น ควรทำให้มือถือของคุณเชื่อมต่อให้ได้เสียก่อนค่ะ อาจจะต้อง โทรหา Callcenter ค่ะ ให้เขาส่งการตั้งค่า GPRS ให้เราค่ะ หรือว่าใครที่ผ่านการตั้งค่าแล้ว ให้ตั้งค่าใหม่นะคะ ซึ่งปกติ ของ ไอโมบาย 510 การตั้งค่าจะมีแค่สอนอัน คือ WAP กับ MMS เท่านั้น จะไม่มีการตั้งค่า Internetมาให้ เวลาที่พนักงานส่งการตั้งค่ามาให้เราจะได้แค่ประมาณ 2 ข้อความเท่านั้น และเมื่อตั้งค่าเสร็จก็ปิดเครื่องและเปิดใหม่ ถ้ายังใช้งานไม่ได้อีก ต้องรอถึงวันถัดไปค่ะเพราะมีผู้ใช้งานระบบ GPRS ของวันนั้นเยอะมาก หรืออาจจะใช้วิธีอื่นๆก็ได้ค่ะจนกว่าการเชื่อมต่อทาง GPRS ในโทรศัพท์มันจะเชื่อมต่อสำเร็จ จำไว้เลยว่าถ้าเชื่อมต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ทางคอมพิวเตอร์ก็จะไม่ได้เช่นกัน

2.หากเชื่อมต่อทางโทรศัพท์ได้แล้ว ก็มาถึงการเชื่อมต่อในคอมพิวเตอร์ซึ้งคุณสามารถทำได้ดังนี้ คือ

1.คลิ๊กที่ตัว Connect ที่เราสร้าง ใส่ USER=true PASS=true หมายเลข connect(Dial) ใส่เป็น *99***1# และกดปุ่ม Dial

2.ถ้าไม่ได้อีกให้มาตั้งค่าคือคลิ๊ก Start>>Settings>>Control Panel>> Phone and modem Options จากนั้นเืลือกแท็บ Modems และก็หาโมเด็มที่เราใช้เชื่อมต่อ ซึ้งของเรามันก็จะเป็น Standard 33600 Bps และเมื่อเลือกได้แล้ว คลิ๊กขวา เลือก Properties จากนั้นไปที่แท็บ Diagnostics และกดปุ่ม Query Modem เพื่อเช็คModem แต่เราติ้ดตั้ง Modemได้ มันจะขึ้นเป็นข้อความอะไรเยอะแยะในช่อง Command ถ้ามันขึ้นอย่างนี้ก็ ใช้ได้แล้วล่ะค่ะ จากนั้นก็กด OK ได้เลย

3.เมื่อเช็คโมเด็มเสร็จให้ไปใส่ค่า Extra ด้วยค่ะโดยการคลิ๊ก Start>>Settings>>Control Panel>> Phone and modem Options จากนั้นเืลือกแท็บ Modems และก็หาโมเด็มที่เราใช้เชื่อมต่อ ซึ้งของเรามันก็จะเป็น Standard 33600 Bps และเมื่อเลือกได้แล้ว คลิ๊กขวา เลือก Properties จากนั้นไปที่แท็บ Advanced แล้วใส่ค่า +cgdcont=1,"ip","internet","",0,0 อันนี้ลงไปค่ะ จากนั้นก็ OKได้เลย แล้วกลับไป Connect ใหม่อีกครั้ง

การตั้งค่าหลักๆ ก็จะมีเท่านี้ล่ะค่ะ ลองทำดูค่ะ เอิ๊กๆ (พิมพ์ก็เหนื่อยเหมือนกันแฮ๊ะ)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: