Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ฮัทเอาเปรียบกันหรือป่าว เซ้งงงงงงงงงงง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 19 / เข้าชม: 6094
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
BEN
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ??????????????????????? ??????????????
วันที่โพสท์ : 02 Jul 2003 08:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทำไมเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ฮัทลงหนังสือพิมพ์เดลินิวส์หน้าสุดท้ายว่า ลูกค้าเก่าสามารถนำบัตรประชาชนไปรับเครื่องไหม่ได้เลย แต่พอไปที่shop ไหนกลับกายเป็นว่าต้องมีจดหมายรับเครื่องจากทางฮัทก่อนถึงรับเครื่องได้ และไหนบอกว่า ซื้อ 1 เครื่อง 13900 รับฟรี 1 เครื่อง ซึ่งทุกคนที่จะซื้อใหม่ต้องไปซื้อ 2 คนใน ราคา หาร 2 ถึงจะซื้อได้ ผมเข้าใจอย่างนี้ผิดหรือไม่ แต่กลับกายเป็นว่าลูกค้าใหม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ได้ 1 เครื่องเลย ในราคา 6950 อย่างนี้ลูกค้าเก่าของฮัทก็แย่ซิครับ ผมว่าจะขายให้เพื่อนได้แล้ว สรุปเพื่อนก็ซื้อเครื่องได้เลยในราคา 6950 เพราะขี้เกียจรอว่าผมจะได้จดหมายมาเมื่อไหร่ แทนที่ว่าจะสามารถขายเครื่องที่รับฟรีต่อได้ แต่กลับกายเป็นว่าขายไม่ได้แล้วเพราะไปซื้อได้เลยในราคา 6950 เท่านั้น ต่อ 1 คน หน้าเศร้าจิงๆ นะ สงสัยเราว่าโปรโมชั่นใหม่เดือนหน้า ฮัทอาจจะแจกเครื่องฟรีเลยก็ได้สำหรับซันโย ทำไมถึงทำกันอย่างนี้ ลงหนังสือพิมพ์อีกอย่าง ทำกันอีกอย่าง อย่างนี้เค้าเรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าวครับ ขอถามเพื่อนสมาชิกเก่าทุกคน และเห็นบอกว่าโปรนี้ให้จนกว่าของจะหมด ผมว่านะลูกค้าเก่ากว่าจะได้จดหมายรับเครื่องมา ก็พอดีเครื่องขายหมาดพอดี สุดท้ายก็แย่อีกไม่รู้ว่าเป็นลักษณะนี้อีกหรือป่าว :(
เมย์จัง...
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 Jun 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ..............
วันที่โพสท์ : 02 Jul 2003 14:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

...บอกได้คำเดียวเลยค่ะ ว่าเสียความรู้สึกมาก...
ยิ่งศักดิ์
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ?????????????? ???????????????????????
วันที่โพสท์ : 02 Jul 2003 19:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

1.ที่เสียความรู้สึกก็เพราะว่า"คุณไม่มีโอกาสได้ "เงิน" จากเครื่องฟรีที่คุณคิดว่าเขาจะแจก โดยการขายให้เพื่อน"
คุณเลยเสียความรู้สึก เพราะว่าคุณเห็นแก่ได้หรือเปล่า กะเอาเครื่องฟรีเขามาขายต่อ เรียกได้ว่า อยากได้แต่ไม่ลงทุน พอไม่ได้ก็เลยเสียความรู้สึก น่าคิดนะครับ

2.ผมว่าเป็นการจัดการที่ดีนะครับ ในรูปแบบบริษัท ที่ต้องนำจดหมายเพื่อรับเครื่องฟรีด้วย (ถ้าเอาแต่บัตรประชาชน คุณคิดซิ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ลูกค้าผีจะมาเพียบ)ความเสียหายจะเกิดขึ้น อย่ามองแต่ประโยชน์ของตัวคุณคนเดียว ถ้าบริษัทมีปัญหา "เรา" เหล่าผู้ใช้บริการ จะเป็นอย่างไร(คิดเทียบกับ เวริ์ลดโฟน ก่อนเปลี่ยนเป็น ดีแทคซิครับ)

3.ถ้า hutch มัวรอให้ลูกค้ามาซื้อ1 เครื่อง แถม 1 เครื่อง โอกาสที่จะขายได้มีน้อยมากครับ เพราะว่าจะเอาไปทำอะไร 2 เครื่อง โดยต้องเสียรายเดือนอีกด้วย โปรโมชั่นนี้ต้องคนที่คิดจะใช้ทั้งสองคนจริง ๆ ครับ ถึงจะเอา เพราะว่าหลาย ๆคนยังไม่มั่นใจระบบครับ

4. ถ้าขายราคาอย่างที่คุณบอก 6950 บาท ต่อเครื่อง โอกาสที่จะชายได้ มีสูงมากครับ เพราะว่าไม่แพงเกินไป ได้เครื่องจอสี ได้โปรโมฃั่นที่พอควร มีบริการใหม่ ๆให้ลองใช้ น่าสนนะครับ บางคนซื้อเสร็จ ใช้ครบตามเงื่อนไข เอาเครื่องไปทำอะไร ๆ ได้อีกหลายอย่าง คุณลองไปหาซื้อเครื่องรุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ซิครับ ได้ราคานี้หรือเปล่า (เอามือ 1)
BEN
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ?????????????
วันที่โพสท์ : 03 Jul 2003 16:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทำไมล่ะครับ ยิ่งศักดิ์ หรือไม่จริงที่ผมบอก ลงหนังสือพิมพ์อีกอย่าง ทำอีกอย่าง เงินแค่นั้นมันไม่เท่าไหร่หรอก แต่ผมเสียความรู้สึกก็เพราะทำไม เรื่องแค่นี้ทีลูกค้าใหม่ ตอบรับขับสู้เป็นอย่างดี และทำไมลูกค้าเก่าอย่างผมไปขอรับเครื่องพูดจาก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ให้ข้อมูลไม่แน่นอน สื่อสารกันยังไงก็ไม่รู้ โฮ้ แย่ๆๆๆๆๆๆๆ แล้วคุณล่ะเป็นใคร พนักงานหรือไง มาต่อว่ากันอย่างนี้ ที่ผมพิมพ์ออกมาลองถามลูกค้าเก่า หลายๆ คนซิ ว่าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้หรือป่าว
เมย์จัง...
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 Jun 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ???????????....???BEN
วันที่โพสท์ : 04 Jul 2003 12:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

.....อะไรกันคะคุณยิ่งศักดิ์ การที่ดิชั้นและคุณ BEN "แสดงความคิดเห็น" ว่าพวกเรา "เสียความรู้สึก" กับเรื่องนี้เนี่ยมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล และไม่ได้พาดพิงว่าคุณหรือใครทั้งสิ้น มันเป็นสิ่งที่เค้าเรียกกันว่า "การแสดงความคิดเห็น" น่ะค่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าคุณจะมีความสามารถเพียงพอที่จะเข้าใจคำๆ นี้ได้หรือไม่สินะ เราเป็นลูกค้าเป็นผู้บริโภค เราก็ต้องมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นกับผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อมาได้สิ เอ๊ะ หรือว่าคุณยิ่งศักดิ์จะไม่เคยได้รับความรู้มาในเรื่องนี้เลยเหรอคะ แต่การทีคุณมาใช้ถ้อยคำแรงๆ ที่ว่า "เห็นแก่ได้" อะไรพวกนี้ มันเกินไปนะ ตรงไหนคะที่เป็นสิ่งซึ่งแสดงว่าเรา "เห็นแก่ได้" อย่างที่คุณบอก คุณก็แสดงความคิดเห็นส่วนตัวของคุณไปสิ ไม่ควรมาก้าวก่ายความคิดเห็นส่วนตัวของคนอื่นแบบนี้ คนที่เค้ามีความคิดและมี "การศึกษา" เค้าจะไม่ทำกันแบบนี้หรอกค่ะ...ลองใช้สติปัญญาที่มีอยู่บ้างคิดดูเอานะคะ
จ๊ะเอ๋
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 04 Jul 2003 14:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

จริงด้วยค่ะ คุณยิ่งศักดิ์ คุณนี่ แย่เนอะ ทำไมผู้บริโภคเค้าแสดงความคิดเห็นกัน และดิฉันก็อ่านแล้ว มันก็เป็นจริงตามที่เค้าเล่ามา คุณนี่การศึกษามีอยู่แค่ไหนหรือคะ เขียนมาก็ดูดีนะ แต่พออ่านแล้วไม่ได้เรื่อง จาก..........ลูกค้าเก่าอีกคนนึง
may_may
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 04 Jul 2003 20:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยกับคุณเบน แย่มากๆอย่างงี้เหมือน hutch เอาเปรียบลูกค้าเก่ามากๆเลย อยากรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้าเก่าซื้อใช่ก่อน hutch จะรอดไหม น่าจะทำให้ลูกค้าเก่าประทับใจมากกว่านี้ แย่จริงๆ ผิดหวังมากๆค่ะ
ดาว..
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ?????????
วันที่โพสท์ : 05 Jul 2003 16:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยกะยิ่งศักดิ์ค่ะ

1. แค่เค้าเอาใจลูกค้าใหม่ อีพวกลูกค้าเก่าจนๆก็ตาลุก โวยวาย อันนี้มันสิทธิ์ของเค้า มึ.งซื้อมาเท่านี้ ไปอีกทีขายถูกกว่า มาโวยวายได้อะไร เค้าจะขายของๆเค้า สิทธิ์ของเค้า

2. ที่มาบ่นเนี้ย รู้นะว่าสิทธิ์ของพวกคุณ แต่มันดูทุเร.ศมากกว่านะ ประมาณเหมือนเด็กขาดความอบอุ่น เห็นคนได้ดีกว่าตัวเองไม่ได้

3. พวกที่ว่าต้องรอจมหมายมาก่อนแล้วถึงจะซื้อได้น่ะ น่าสม(เพจ)เข้าไปใหญ่ อยากได้เงินตัวเนื้อสั่นล่ะซิ ทนรอไม่ไหว กรูจะได้เงินแล้วจากการเอาจดหมายไปขายเพื่อน แต่มาช้าก็ด่าเค้า เราว่าเค้าทำถูกแล้ว อีกอย่าง ต้องเป็นคนที่จ่ายค่าบริการไม่เกิน30วันด้วยไม่ใช่เหรอถึงจะมีสิทธิ์

เหตุผลที่มีอีพวกบ้าออกมาเต้นแย้วๆไม่มีอะไรหรอก อิจฉา เห็นคนอื่นดีกว่าตัวไม่ได้ อยากได้เงิน เอาสิทธิ์ไปขายต่อเพื่อเงิน ชิเหม็นสลัม....
zzzzz
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : Hutch ???????
วันที่โพสท์ : 05 Jul 2003 21:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

1.กว่าจะเปิดเบอร์ใช้เวลาตั้ง 4 วัน ไม่รู้ไปเปิดกันถึงไหน
2.ใช้เอกสารเพียบ ฯลฯ บัตรเสียภาษียังเอาเลย
3.อีกหน่อยคงโทรไม่ค่อยติดเพราะมัวแต่ขายเครื่อง ขยาย base ไม่ทัน
4.ยังไม่รู้เลยว่าจะประมูลสัมประทานใน เขตอื่นๆ ได้หรือเปล่า ภาคเหนือ,ภาดอีสาน,ภาคใต้
5.1128 กว่าจะโทรติด กด 2 รอ ประมาณ 20 ครั้งเป็นอย่างน้อย
--------------
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ???????????????????
วันที่โพสท์ : 05 Jul 2003 21:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยกะยิ่งศักดิ์ค่ะ

1. แค่เค้าเอาใจลูกค้าใหม่ อีพวกลูกค้าเก่าจนๆก็ตาลุก โวยวาย อันนี้มันสิทธิ์ของเค้า มึ.งซื้อมาเท่านี้ ไปอีกทีขายถูกกว่า มาโวยวายได้อะไร เค้าจะขายของๆเค้า สิทธิ์ของเค้า

2. ที่มาบ่นเนี้ย รู้นะว่าสิทธิ์ของพวกคุณ แต่มันดูทุเร.ศมากกว่านะ ประมาณเหมือนเด็กขาดความอบอุ่น เห็นคนได้ดีกว่าตัวเองไม่ได้

3. พวกที่ว่าต้องรอจมหมายมาก่อนแล้วถึงจะซื้อได้น่ะ น่าสม(เพจ)เข้าไปใหญ่ อยากได้เงินตัวเนื้อสั่นล่ะซิ ทนรอไม่ไหว กรูจะได้เงินแล้วจากการเอาจดหมายไปขายเพื่อน แต่มาช้าก็ด่าเค้า เราว่าเค้าทำถูกแล้ว อีกอย่าง ต้องเป็นคนที่จ่ายค่าบริการไม่เกิน30วันด้วยไม่ใช่เหรอถึงจะมีสิทธิ์

เหตุผลที่มีอีพวกบ้าออกมาเต้นแย้วๆไม่มีอะไรหรอก อิจฉา เห็นคนอื่นดีกว่าตัวไม่ได้ อยากได้เงิน เอาสิทธิ์ไปขายต่อเพื่อเงิน ชิเหม็นสลัม....

------------------------------------------------------------
ผมอยากรู้นักว่าคุณรวยเเค่ไหนเเล้วคุณมีสิทธิ์อะไรไปว่าเค้าถ้าคุณเเน่จริงคุณก็เเสดงตัวออกมาเลยอย่ามาว่าเค้าผ่านpostอย่างนี้การที่คุณทำอย่างนี้เค้าฟ้องหมิ่นประมาทคุณได้นะครับกรุณาสงบปากสงบคำด้วยเพราะการทำเช่นนี้คุณเองก็ไม่ต่างจากคนจนหรอกครับผิดเเต่ว่าคุณจนมารยาทเเค่นั้นเองอยากทราบว่าจบ ประถมหรือเปล่าหรือเป็นพวกเลี้ยงควายมาเล่นinternet
pee
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ????????????
วันที่โพสท์ : 05 Jul 2003 22:24  
ตอบโดยอ้างถึง  

...เห็นใจลูกค้าเก่า
...และเข้าใจลูกค้าใหม่
...สังคม hutch เดียวกันคนไทยทั้งนั้น
...ผมลูกค้าใหม่ซิงๆวันนี้เอง 2 เครื่องไว้เล่นกับลูกสาว
...กะจะซื้อเครื่องเดียวไม่รู้จะซ้อมเล่นกับใคร
...แต่เครื่องเดียวเขาก็ขายให้ ก็แฟร์ๆดีในฐานะลูกค้าใหม่
...ส่วนข้อมูลที่ทำให้ลูกค้าเก่าสับสน หรือไม่เข้าใจ เอาไงกันแน่
...ผู้ดูแลลูกค้าของ hutch ควรออกมาให้คำตอบที่ถูกต้องหน่อยก็จะดี
...มองต่างมุมต้องนำเหตุผลข้อมูลที่ถูกต้องมาพูดกันครับ
...ถ้าเอาอารมณ์ตนเองล้วนๆมาแสดง
...ความเห็นมันจะกลายเป็นความขัดแย้ง
...ก็ยอมรับว่าบางท่านก็แรงจริงๆ ในการแสดงข้อคิดเห็น
...ผมอ่านดูก็มีแนวโน้ม ออกแนวๆบู๊เหมือนกันครับ
...ส่วนจะเป็นใครไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เป็นกลางไว้ก่อนดีกว่า
บุญเลิศ
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 07 Jul 2003 02:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมเห็นด้วย กับเจ้าของกระทู้นะ โทรศัพท์ซื้อมาราคาเติม ใช้ได้ไม่ถึงเดือน ลดเหลือครึ่งราคา ใครไม่โมโห ก็บ้าแล้ว แล้วนี่เดือนหน้า มันจะแจก ฟรี มั๊ยเนี่ย
เมย์จัง...
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 Jun 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ???? ?????????????????
วันที่โพสท์ : 08 Jul 2003 13:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

การที่คนที่เป็นลูกค้าเก่าเค้าออกมาโวยวายน่ะ ในสังคมที่เจริญแล้วเขาเรียกว่าการรักษาสิทธิอันพึงมีพึงได้นะคะ ไม่เกี่ยวกับความรวยหรือจน กรุณาแยกแยะโดยใช้วิจารณญาณที่น่าจะมีกันด้วย ส่วนในกรณีของคุณคนร่ำรวยทั้งหลายที่ออกมาแสดงความเห็นแบบไม่สร้างสรรค์ ถ้าวิจารณญาณของคุณมันมีน้อยจนไม่อยากจะใช้ให้ปวดรอยหยักในก้อนสมองของคุณล่ะก็ขอแนะนำให้ใช้เศษเงินที่มีไปลงทะเบียนเรียนหนังสือให้จบเสียก่อนให้เป็นปัญญาชนแล้วค่อยมาอ่านกระทู้นี้และพิจารณาว่าเราต้องการอะไรนะคะ
ดิชั้นใช้คำที่มันยากต่อการทำความเข้าใจไปหรือเปล่าคะ ถ้าใช่ก็ขอโทษด้วย ยังไงก็ลองไปถามคนรับใช้ในบ้านดูเผื่อเค้าอาจอธิบายให้คุณเข้าใจได้ไม่มากก็น้อย
คึกน้อย
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 08 Jul 2003 14:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไปรับเครื่องฟรีได้เลยค่ะ ไม่ต้องรอเอกสาร
ไม่ต้องทะเลาะกันค่ะ ต่างคนต่างควมคิดค่ะ
เอ็กซ์
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 08 Jul 2003 19:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมว่าส่วนนึงขึ้นอยู่กับผู้จัดการสาขานั้นๆ ด้วยอ่ะครับ

แต่หลักๆ ก็ยังอยู่ที่การวางแผนการจัดการที่ไม่ดีเอาเลย
ฟลุ๊ค
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ?????????????
วันที่โพสท์ : 09 Jul 2003 11:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

อยากให้มองอย่างกลางๆนะครับ
1.สาเหตุที่เกิดความสับสนกับลูกค้าใหม่และเก่าเรื่องการรับเครื่องที่สองอาจเป็นเพราะเจ้าหน้าที่แต่ละไซต์สับสนก็ได้นะครับ อย่างผมตอนไปซื้อเครื่องที่เซ้นทรัลพระรามสาม เจอน้องผู้หญิงคนนึง ให้ข้อมูลพลาดไปหลายอย่างจนมีเจ้าหน้าที่ผู้ชายอีกคนนึงมาดูแลนะแหละถึงได้ข้อมูลเพิ่มเติมในหลายส่วน ซึ่งเราก็ไม่ซีเรียสนะเพราะนึกถึงสมัยใช้มือถือแรกๆเมื่อแปดเก้าปีก่อนก็ประมาณเนี่ยแหละ

2. อยากให้เพื่อนๆใจเย็นๆกันหน่อยนะครับ เรื่องการเปิดสัญญาณ เพราะตอนนี้คนใช้เริ่มเยอะขึ้น มากต่อวันเกินกว่ากำลังของพนักงานที่เตรียมไว้ (ไม่ใช่ว่าเค้าไม่เตรียมพร้อมนะ ) เนี่ยผมเองปิดเบอร์ของค่ายเก่าที่ใช้มาแปดปีไปแล้วและซื้อฮัชมาใช้ยังใช้ไม่ได้เลย สี่วันแล้ว ก็พยายามใจเย็นนะ ไม่มีเครื่องใช้เหมือนกัน ต้องทำธุรกิจด้วย แต่เห็นใจ 1128 ไงเค้าก็พูดจาดีนะ แต่ก็เข้าใจว่าเพื่อนๆบางคนมีอารมณ์โมโหแล้ว ไปลงกับเจ้าหน้าที่เค้า มันก็ต่างคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะครับ

3. อยากให้ใช้กันเยอะ ๆ เพราะถ้าเข้าใจไม่ผิดโครงข่ายการส่งข้อมูลCDMA เนี่ยมันดีกว่าไอ้ที่เราใช้อยู่แต่ก่อนเยอะ มากๆๆๆ อยากรู้ลองหาบทความตามหนังสือเทเลคอมเทคโนโลยีดูแล้วกัน แต่ต้องไม่แพ้ภัยเรื่อง จำนวนสถานีฐานซะก่อนนะ

4. มองกันอย่างแฟร์ เมื่อก่อนหลายปีมาแล้วก็มีมือถือข่ายนึงใช้วิธีลดราคาเครื่องครึ่งๆเหมือนก้น และลดโปรโมชั่นอีก ทำไมไม่เห็นมีใครโวยวายเลยนะ การที่เค้าให้ลูกค้าเก่าไปรับเครื่องสองได้ฟรีนั่นก็แสดงว่าเค้ามองเห็นถึงคุณค่าของลูกค้าเก่าแล้วนะผิดกับบางค่ายที่ลูกค้าใหม่ได้โปรฯดีกว่าเสมอ เพียงแต่ว่าในขั้นตอนปฏิบัติอาจมีปัญหาในลายละเอียดบ้าง ใจเย็นๆคร๊าบๆๆๆ
5. ผมไม่ได้ออกตัวแทนฮัชหรอกนะครับเพราะของผมเองก็ยังใช้ไม่ได้แต่ผมทำงานบริการมา เคยเจอลุกค้าทั้งที่ดีแสนดี อธิบายดีก้อเข้าใจ กับลูกค้าที่ ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องก็มี มาถึงก็ด่าผมเอาด่าผมเอา ทั้งๆที่ ตัวเองเป็นคนใช้ระบบจนเสียหายอย่างนี้ ก็มี เราลูกจ้างบริษัทนะได้แต่ยิ้มและก็ครับๆๆๆ คิดๆไปก็ตลกดี คนเรานี่ชอบกลบเกลื่อนปมด้อย หรือ ความผิดของตัวเองจัง คิดแล้วขำ
Kate
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 05 Feb 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?????????????? ?????????????
วันที่โพสท์ : 11 Jul 2003 13:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

เข้ามาอ่านแล้วตกใจเลยอ่ะ ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้เลย อยากขอให้เพื่อนๆ ออกความเห็นกันสุภาพหน่อยอ่ะนะคะ ใจเย็นๆ กันหน่อยคะ ทุกคนต่างก็มีความคิดเป็นของตนเองทั้งนั้นอยากให้เวลาตอบกระทู้ ไม่ต้องพาดพิงถึงบุคคลอื่นอ่ะนะ มันมีแต่จะทำให้บาดหมางกันเปล่าๆ อ่ะนะคะ
แล้วตอนนี้ลูกค้าเก่าสามารถไปรับเครื่องได้ฟรีเลยนะคะ ไม่ต้องเอาจดหมายไปด้วย เอาแต่บัตรประชาชนไปก็พอ เค้าสามารถเช็คให้เราได้เลยอ่ะนะ ว่าเราได้รับสิทธิ์รึเปล่า หรืออาจจะโทรเช็คกับทาง 1128 ก่อนก็ได้นะ ส่วนคนที่เราจะให้เค้าใช้สิทธิรับเครื่องฟรีของเราอ่ะ ก็เอาเอกสารไปด้วย คือ บัตรประชาชน กะ บัตรประกันสังคม หรือ สลิปเงินเดือน, บัญชีเงินฝาก, ใบเสร็จค่าโทรศัพท์เบอร์เก่า, ใบเสร็จค่าสาธารณูปโภคที่เป็นชื่อเค้าอ่ะ (อย่างอื่นนึกไม่ออกอ่ะ) ไปด้วยนะ อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นหลักฐาน เท่านี้เองอ่ะ เราไปรับเครื่องมาแล้วอ่ะ
ผู้มาเยือน







หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 11 Jul 2003 15:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมว่าเค้ามีหนังสือให้มาเอาอีกเครื่องก็ดีแล้ว คุณไม่ไปเอาเค้าก็ไม่ได้ว่า ทำไมไม่คิดกลับไปเมื่อ3ปีที่แล้วมั่ง8850มาใหม่ๆยังสองหมื่นกว่าๆเลยแล้วตอนนี้เหลือเท่าไหร่??คิดดู
คนคิดจะใช้โทรศัพท์ก็ต้องทำใจเป็นธรรมดา...
แต่ตอนนี้hutchฮ่วยสุดๆคือจะถามค่าบริการก็ต้องโทรไปหามัน แล้วก็ติดโคตรยากเลย
เมื่อไหร่จะมีบริการสอบถามค่าบริการอัตโนมัติมั่งน้า จะดีมากๆเลย
Rut
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ????????????????
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2003 18:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

ตัวผมเป็นลูกค้าเก่าของ hutch คนหนึ่งเหมือนกัน ซื้อเครื่องตอนที่ยังไม้มีการลดแลกแจกแถมกันอย่างนี้ ปนะมาณ 2 อาทิตย์ พอรู้ว่ามีการแจกฟรีอีก 1 เครื่องก็รู้สึกเสียดายเงินอยู่เหมือนกัน แต่พอรู้ว่าลูกค้าเก่าก็สามารถไปรับเครื่องได้อีก 1 เครื่องก็รู้สึกโล่งขึ้นมาถึงเครื่องใหม่จะใช้เวลาในการเปิดเบอร์ช้าไปบ้างแต่ก็ทำใจไดครับ อยากให้ลองคิดดูว่าตอนที่ซื้อเครื่องตอนแรกเนี้ยเราก็คงคิดว่ามันคุ้นกับราคาแล้วทั้ง function และ promotion ไม่ใช่หรือครับ ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปแล้วมีอะไรมันเปลี่ยนแปลงก็ควรที่จะทำใจยอมรับมันบ้างเหมือนกันไม่ใช่หรือครับ การที่ทาง hutch ทำอย่างนี้ผมคิดว่าเขาคงต้องการขยายตลาดมากกว่า เพราะผู้ให้บริการคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีสมาชิก ลองคิดดูว่าถ้า gsm มีสมาชิกอยู่ในหลักหมื่นเขาจะทำยังไงนะครับ ผมว่าก็คงออกมาแบบเดียวกัน และสำหรับลูกค้าเก่าก้ไม่ได้ว่าเสียเงินไปฟรีๆเราไปรับเครื่องเพิ่มอีกเครื่องก็ได้นี่ครับ ผมก็ไปรับมาแล้ว อันี้ก็แสดงว่าเขายังเอาใจใส่ลูกค้าเก่าอยู่ และ เครื่องใหม่ก็ยังใช้เป็นชื่อใครก็ได้ด้วย(ดังนั้นใครจะเอาสิทธิ์ไปขายต่อเขาก็ไม่ได้ห้ามนะครับ)แถมลูดค้าเก่าตอนที่ซื้อเครื่องแรกยังได้แบตฟรีอีก 1 ก้อน ลูกค้าใหม่ หรือเครื่องฟรีไม่ได่อ่ะครับ แค่นี้ก็กำไร 1,000 กว่าแล้วครับ อย่าไปเสียใจหรือทะเลาะกันรุนแรงอย่างนี้เลยครับ อยากให้มองแบบเป็นกลางกันนะครับ
เอ็กซ์
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2003 18:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

ว่าแต่แบตที่ว่าจะแถม บอกว่าไม่เกิน 1 เดือนยังไม่ได้เลยครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: