ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป |
Author |
Message |
|
หัวข้อ : รับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ - ประชาสัมพันธ์/แนะนำบริษัท
วันที่โพสท์ : 17 Sep 2008 19:20 |
|
|
รับสมัครคนสนใจโพสต์ข้อมูลตามเว็บบอร์ด
คุณสมบัติในการสมัคร
- ชาย/หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
- มีความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ต/วิธีการโพสข้อมูลทั่วไปทางอินเตอร์เน็ต
(หากมีประสบการณ์น้อย ทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ)
- ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
- ไม่ต้องมีประสบณ์การก็สามารถทำงานนี้ได้
หลักฐานในการสมัคร
- สำเนาบัตรประชาชน (สำหรับคนอายุ 15 ปีขึ้นไป)
หรือหลักฐานแสดงความมีตัวตน (บัตรนักเรียน/สำเนาทะเบียนบ้าน/สูติบัตร)สำหรับคนไม่มีบัตรประชาชน
รายละเอียดการสมัคร
- ยืนสำเนาประชาชนหรือเอกสารข้างต้นให้กับทางบริษัท กรอกใบสมัคร แล้วทางบริษัทจะมีการอธิบายการทำงานเบื้องต้น
ใครเป็นแล้วก็ไม่ต้องสอน เริ่มทำงานได้ภายในวันที่สมัครได้เลย
- เป็นคนไทย (อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อสะดวกต่อการเดินทาง)
<จังหวัดอื่นก็ได้ครับ แต่อาจจะติดขัดต่อการเดินทางนิดหน่อย>
รายละเอียดงาน
ทางบริษัทนั้นต้องการผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้งานบอร์ด (หรือถ้าไม่มีก็จะสอนให้)
โดยที่หลังจากท่านสมัครแล้ว ทางบริษัทจะส่งข้อมูลมาให้ท่าน เพื่อให้ท่านทำการโพสต์ไปยังเว็บบอร์ดต่างๆ
เช่น .. ทางบริษัทส่งข้อมูลมาบอกว่า
ให้แนะนำถึงบริษัทว่า มีกิจกรรมอะไรบ้าง ... ในวันที่เท่าไร อะไรทำนองนั้น
อย่างเช่นว่า วันที่ 18 ที่จะถึงนี้ ทางบริษัทจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ผ่านสื่อมวลชน ...
ก็จะให้เราแนะนำตามเว็บบอร์ดต่างๆ และพยายามดึงคนให้สนใจในกิจกรรมนั้นให้มากที่สุด
โดยรายได้ของท่าน จะขึ้นอยู่กับ ... ความสนใจของผู้ใช้งานเว็บบอร์ดท่านอื่น ๆ
รายละเอียดบริษัท
เป็นบริษัท ของคนไทย ถูกต้องตามกฏหมายตรวจสอบได้ตลอดเวลา และบริษัทมีอยู่ในกรุงเทพมหานคร
ไม่ต้องกังวลว่าคุณจะโดนหลอกใดๆทั้งสิ้น
ผู้ที่สนใจ ติดต่อ 084-655-0679 หรือ 087-567-9207 (คุณกุลพล)
ทาง e-mail : gainzalover_@hotmail.com
|
|
|