สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ขอเล่าประสพการณ์ส่งเครื่องซ่อมศูนย์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 7783
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Johann70161
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jun 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ขอเล่าประสพการณ์ส่งเครื่องซ่อมศูนย์
วันที่โพสท์ : 13 Jun 2013 16:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมเป็นสาวกของไอ โมบายมานานใช้ตั้งแต่เครื่องแรก i style 2 มา q2 q3 iq2 iq3 iq5 มีปัญหาบ้างส่งซ่อมศูนย์ mbk ได้รับการบริการที่ดีมาตลอด จนมาถึงกรณี iq3 ซื้อเดือนมีนา 56 มีปัญหาไฟไม่ชาร์ต อย่างอื่นใช้ได้ปกติ ถ้าขยับตัวเสียบบางครั้งก็ใช้ได้ ส่งเข้าซ่อมรับเครื่องกลับใช้เวลา 3 วันชาร์ตได้แต่ซิมสองรับสัญญานอ่อนถึงไม่ได้เลยต้องกลับไปซ่อมใหม่ใช้เวลา 1 วันก็โอเคกลับมาใช้งานได้ปกติ ใช้มาประมาณสิ้นเดือนมีนา อาการเดิมชาร์ตไม่เข้าแบบเดิมต้องขยับตัวเสียบ เอาเข้าศูนย์ก่อนสงกรานต์ โทรไปเช็คเจ้าหน้าที่บอกต้องรออะไหล่หลังสงกรานต์เพราะศูนย์ปิด ก็โอเคเข้าใจเพราะเคยได้รับบริการที่ดีมาตลอด หลังสงกรานต์ไม่ได้รับการติดต่อเลยจนปลายเดือนเมย ก็เลยเข้าไปเช็ค เจ้าหน้าที่บอกเครื่องส่งเข้าศูนย์ใหญ่ยังไม่ส่งกลับมาสรุปคือยังไม่เสร็จ บอกว่าอีกประมาณสองอาทิตย์ ก็โอเคแต่เริ่มหงุดหงิดแล้ว เจ้าหน้าที่บอกจะตามให้เวลาผ่านไปไม่มีข่าวคราวจนสิ้นเดือน พค กลับไปถามใหม่พร้อมอารมย์ไม่ดีแล้วซ่อมได้ไม่ได้ก็จะเอาเครื่องกลับแล้ว ไปถึงเหมือนเดิมยังไม่เสร็จก็เลยบอกไม่ต้องซ่อมแล้วส่งกลับมาเลย จากวันนั้นถึงวันนี้พึ่งไปรับเครื่องกลับมาเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้ซ่อม กลับมาเช็คการใช้งานของเครื่องมีหลายอย่างที่ผิดปกติ ก่อนส่งซ่อมครั้งสุดท้ายแป้นพิมพ์ไทยมีวงกลมๆตามสระเมื่อก่อนไม่มี gps จากที่เคยใช้ได้ดีมากเป็นไม่มีสัญญานเลย เรื่องชาร์ตไม่ได้เหมือนเดิม ก็เลยให้ช่างข้างถนนทำเปลี่ยนตัวเสียบใหม่ใช้เวลา 20 นาทีเสร็จชาร์ตได้แต่ gpsไม่ได้ซ่อมเซ็งงงงงงมากกับบริการของศูนย์ใหญ่ไอโบาย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: