Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 การเขียนประกาศการประชุมเป็นภาษาอังกฤษ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2111
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
nathamag
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 May 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : การเขียนประกาศการประชุมเป็นภาษาอังกฤษ
วันที่โพสท์ : 16 Aug 2014 20:41  
ตอบโดยอ้างถึง  

การเขียนประกาศการประชุมเป็นภาษาอังกฤษ
การเขียนประกาศการประชุมเป็นภาษาอังกฤษคือการเขียนข้อความปิดประกาศเพื่อแจ้งให้พนักงานในบริษัททราบว่าจะมีการจัดประชุมขึ้นเมื่อไหร่ วันไหนรวมถึงหัวข้อที่จะประชุม ดูตัวอย่างการเขียนประกาศดังกล่าวได้ที่การเขียนประกาศการประชุมเป็นภาษาอังกฤษครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: