Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 BARC India เปิดตัว 'EKAM’ เครื่องมือวัดผลที่ช่วยไขข้อข้องใจนักการ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2897
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : BARC India เปิดตัว 'EKAM’ เครื่องมือวัดผลที่ช่วยไขข้อข้องใจนักการ
วันที่โพสท์ : 11 Apr 2017 06:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

BARC India ประกาศเปิดตัวบริการวัดผลการตลาดดิจิทัลภายใต้แบรนด์ EKAM (แปลว่า 'หนึ่ง' ในภาษาสันสกฤต) พร้อมเผยโฉมโลโก้ EKAM ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีทั้ง 4 สี ของ BARC India ได้แก่ แดง น้ำเงิน เหลือง และเขียว อันเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ BARC India ในการตอบสนองแวดวงโฆษณาด้วยแพลตฟอร์มที่มีผลิตภัณฑ์วัดผลครบครันในที่เดียว ครอบคลุมทั้งโทรทัศน์และดิจิทัล

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/488354/EKAM_BARC_Logo.jpg )


ชุดผลิตภัณฑ์ EKAM ที่จะเปิดตัวหลังจากนี้ ประกอบด้วย EKAM Pulse, EKAM Beam, EKAM Stream, EKAM Ad-Scan และ EKAM Integra

EKAM Pulse เป็นผลิตภัณฑ์ดิจิทัลสำหรับวัดผลวิดีโอและแคมเปญการตลาดที่ BARC India จะเปิดตัวเป็นลำดับแรก ตามด้วยการเปิดตัว EKAM Beam ซึ่งจะวัดผลการแพร่ภาพกระจายเสียงตามผังออกอากาศที่มีการรับชมบนอุปกรณ์ดิจิทัล EKAM Stream จะวัดผลคอนเทนต์วิดีโอดิจิทัลประเภทที่เปิดดูตามความสะดวกของผู้ใช้และประเภทที่ไม่มีการคั่นรายการ ขณะที่ EKAM Ad-Scan จะเป็นผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่แสดงภาพรวมของโฆษณาดิจิทัลในอินเดีย สามารถดูได้ว่าเงินโฆษณาถูกใช้จ่ายไปกับอะไรบ้าง และอุตสาหกรรมใดที่ผลิตโฆษณามากกว่าใคร สำหรับผลิตภัณฑ์ลำดับสุดท้ายของชุดผลิตภัณฑ์นี้ ได้แก่ EKAM Integra ที่จะให้จำนวนผู้ชมทั่วไป มีความเสถียร และเป็นอิสระ จึงทำให้ทราบยอดการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำมากขึ้น ซึ่งในการดำเนินงานดังกล่าว ข้อมูลทีวีของ BARC India จะถูกผูกกับข้อมูลวิดีโอดิจิทัล ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือวัดผล single-source panel และ digital booster panel นอกเหนือไปจากการเก็บข้อมูลจากฐานประชากร และบิ๊กดาต้า

ผู้โฆษณาในแวดวงดิจิทัลกำลังประสบปัญหาต่างๆ นานา เช่น การต้องพึ่งพาผู้เผยแพร่หรือแพลตฟอร์มเพื่อเข้าถึงข้อมูล การไม่ทราบความแตกต่างของจำนวน impression (จำนวนครั้งที่โฆษณาถูกแสดงผล), unique reach (ยอดการเข้าถึงผู้ชมที่ไม่ซ้ำกัน) และความถี่ในการแสดงผล ตลอดจนการขาดความรู้เกี่ยวกับผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) เป็นต้น

ในฐานะที่เป็นบริษัทร่วมอุตสาหกรรมที่ประกอบไปด้วยกิจการวิทยุโทรทัศน์ มีเดียเอเจนซี่ และนักโฆษณา BARC India จึงได้ศึกษาปัญหาและพัฒนาชุดผลิตภัณฑ์ EKAM ตามความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรม โซลูชั่น EKAM จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถวิเคราะห์และเปรียบเทียบแพลตฟอร์ม รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการของแพลตฟอร์มต่างๆ ด้วยข้อมูล unique reach, ความถี่ในการแสดงผลบนอุปกรณ์แต่ละประเภทที่ขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนด้วยแบรนด์ แคมเปญ เว็บไซต์ หรือการจัดวาง นอกจากนี้ ด้วยเครื่องมือวัดผลแบบ single-source panel, ทีวีขนาดใหญ่ และ digital booster panel ตลอดจนการเก็บยอด impression ตามฐานประชากร และบิ๊กดาต้า EKAM จึงสามารถแสดงหน่วยวัดผลที่มีความสำคัญ เช่น incremental reach (การทราบประสิทธิผลของแคมเปญนั้นๆ แบบภาพรวมในทุกสื่อ) ได้อย่างเสถียรและแม่นยำมากขึ้น

"เรามีความยินดีที่ได้ประกาศเปิดตัว EKAM บริการด้านดิจิทัลของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมในด้านการวัดผลการตลาด ทั้งวิดีโอและคอนเทนต์ ไม่ว่าจะผ่านช่องทางหรืออุปกรณ์ใดก็ตาม โดย BARC India กำลังดำเนินงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการรวมระบบวัดผลทั้งทางโทรทัศน์และทางดิจิทัล ชุดผลิตภัณฑ์ EKAM ของเราที่จะเปิดตัวในอีก 18-24 เดือนข้างหน้านี้ จะช่วยให้อุตสาหกรรมได้รับบริการการวัดผลที่เป็นอิสระ รวมถึงการตรวจสอบผู้ชม และแม้กระทั่ง viewability หรือการมองเห็นคอนเทนต์และวิดีโอโฆษณา" Partho Dasgupta ซีอีโอของ BARC India กล่าว

เกี่ยวกับ BARC India

BARC INDIA เป็นหน่วยงานร่วมอุตสาหกรรมที่จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 โดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะเพื่อออกแบบ ทดสอบการทำงาน กำกับดูแล และเป็นเจ้าของระบบวัดเรตติ้งผู้ชมโทรทัศน์ในประเทศอินเดีย BARC India เป็นบริษัทร่วมทุนที่เกิดจากการรวมตัวกันของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในสามอุตสาหกรรม อันได้แก่ ผู้ให้บริการวัดเรตติ้งผู้ชมโทรทัศน์, กิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์, บริษัทโฆษณาและมีเดียเอเจนซี่ โดยมีหน่วยงานสูงสุดของแต่ละอุตสาหกรรม คือ Indian Broadcasting Foundation (IBF), Indian Society of Advertisers (ISA) และ Advertising Agencies Association of India (AAAI) ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของสามอุตสาหกรรมดังกล่าว พันธมิตรไตรภาคีนี้ช่วยสร้างความมั่นใจในการเข้าถึงทรัพยากรขนาดใหญ่ ทั้งในด้านการเงินและขุมปัญญา ที่มีความจำเป็นสำหรับการจัดทำและขับเคลื่อนแผนงานขนาดใหญ่ให้ดำเนินต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้กรอบการกำกับดูแลที่มีความโปร่งใสและสามารถอธิบายได้ เพื่อนำเสนอระบบวัดเรตติ้งผู้ชมโทรทัศน์ที่มีความถูกต้อง ครบถ้วน และน่าเชื่อถือให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม ทั้งในอินเดียและทั่วโลก

เว็บไซต์ : http://www.barcindia.co.in

ทวิตเตอร์:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Mr. Partho Dasgupta
ซีอีโอ BARC India
อีเมล: partho.dasgupta@barcindia.co.in
โทร. +91-22-49226611

Ms. Seema Singh
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
อีเมล: seema.singh@barcindia.co.in
โทร. +91-9702333354
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: