Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mahindra Comviva ติด 1 ใน 25 สุดยอดบริษัทบิ๊กดาต้าในเอเชียแปซิฟิก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2464
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mahindra Comviva ติด 1 ใน 25 สุดยอดบริษัทบิ๊กดาต้าในเอเชียแปซิฟิก
วันที่โพสท์ : 06 Oct 2017 14:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่นส์ ประกาศว่า บริษัทติดทำเนียบ 25 บริษัทด้านบิ๊กดาต้าโดยนิตยสาร APAC CIO Outlook

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127)

ทำเนียบ 25 สุดยอดบริษัทในด้านบิ๊กดาต้าของนิตยสาร APAC CIO Outlook นี้ให้การยกย่ององค์กรที่มีความโดดเด่นในแวดวงอุตสาหกรรม ที่นำพาลูกค้าไปสู่ความเป็นเลิศด้วยการจัดเตรียมบริการตามความต้องการที่เฉพาะเจาะจง และให้ความช่วยเหลือในการพัฒนาความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของลูกค้าแต่ละราย Comviva ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดบริษัทด้านบิ๊กดาต้าของเอเชียแปซิฟิกจากความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ ที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ มีช่องทางในการสร้างรายได้ใหม่ๆ และมอบผลตอบแทนจากการลงทุนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยความสามารถดังกล่าวนี้มาจาก MobiLytixTM Suite แพลตฟอร์มการตลาดอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ที่ขับเคลื่อนด้วยการศึกษาเชิงวิเคราะห์ของ Comviva ซึ่งจะมอบข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำมาใช้ในวงจรการทำธุรกิจของลูกค้าได้ทั้งหมด

Amit Sanyal, Executive Head, Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva กล่าวว่า "เราดีใจมากที่ได้ติดโผรายชื่อบริษัทบิ๊กดาต้าชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การได้รับเกียรติในครั้งนี้เป็นสิ่งยืนยันถึงความพยายามในการนำเสนอชุดโซลูชั่นบริหารและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเชิงลึก Customer Value Management เบ็ดเสร็จในหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นการต่อยอดวงจรการทำธุรกิจของลูกค้าให้มีมุมมองแบบองค์รวมต่อลูกค้าเพิ่มขึ้น ซึ่งมุมมองที่ดีต่อลูกค้าและเป็นรูปธรรมมากขึ้นนี้จะช่วยให้ผู้ให้บริการมีรายได้เพิ่มขึ้นและสามารถเข้าถึงตลาดได้เร็วมากขึ้น"

David Peters, Executive Head, Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva กล่าวว่า "การได้รับการยอมรับจากแวดวงอุตสาหกรรมเดียวกันนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงจุดแข็ง ความเชี่ยวชาญด้านบริการ และความสามารถของเรา ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการแบบครบวงจรที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิมให้แก่บรรดาผู้ให้บริการโทรคมนาคม พร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าทั่วโลก และช่วยผลักดันให้บริษัทเติบโตรวดเร็วมากยิ่งขึ้น"

Annie Johnson บรรณาธิการบริหารนิตยสาร APAC CIO Outlook กล่าวว่า "ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังเข้าสู่ช่วงของการเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ ขณะที่บริษัทต่างๆ ก็กำลังมองหาช่องทางใหม่ๆ ที่จะนำไปสู่การเติบโตและความมีส่วนร่วมกับลูกค้า ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เกิดขึ้นได้จากผู้ให้บริการโซลูชั่นที่เข้ามาที่เข้ามาเติมเต็มช่องว่างระหว่างองค์กรกับเทคโนโลยี และ Mahindra Comviva ก็เป็น 1 ใน 25 ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่จะนำความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในแวดวงอุตสาหกรรม การทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนของบรรดาบริษัทและผู้ให้บริการโซลูชั่น ทำให้เรามั่นใจได้อย่างเต็มที่ว่าอุตสาหกรรมดังกล่าวจะเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งในอนาคต"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Sundeep Mehta
Global PR & Corporate Communications
Mahindra Comviva
โทร: +91-124-481-9000
อีเมล: pr@mahindracomviva.com

ที่มา: Mahindra Comviva
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: