Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไฮเซนส์สร้างสรรค์สิ่งที่เหลือเชื่อในงาน CES 2018
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3139
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไฮเซนส์สร้างสรรค์สิ่งที่เหลือเชื่อในงาน CES 2018
วันที่โพสท์ : 10 Jan 2018 08:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไฮเซนส์ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัววิสัยทัศน์แบรนด์ประจำปี 2018 ที่งาน Consumer Electronics Show (CES) ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ในปีนี้ ไฮเซนส์จะยังคงมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์สุดพิเศษทั่วโลกผ่านทางเครื่องใช้ไฟฟ้าและสายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค นอกจากนี้ยังพัฒนาอินเทอร์เฟสผู้ใช้และริเริ่มการเป็นพันธมิตรหลักล่วงหน้าก่อนการแข่งขันศึก FIFA World Cup(TM) 2018

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180109/2028277-1

ไฮเซนส์เริ่มต้นปีที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดปีหนึ่งในประวัติศาสตร์ของบริษัท เห็นได้จากการขยายผลิตภัณฑ์โดยครอบคลุมนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรม Laser TV ไฮเซนส์เปิดตัว Hisense 4K Ultra HD Smart Laser TV ขนาด 100" ในสหรัฐ นับตั้งแต่มหกรรม CES 2014 ไฮเซนส์เดินหน้าผลิต Laser TV รุ่นใหม่ๆ จาก 1080p 100" ไปจนถึง 4K 100" และจาก 100" แบบ dual color ไปจนถึงขนาดที่เล็กกว่าอย่าง 88" 4K และ 80" 4K และยังมีอื่นๆอีกมากมาย ความรวดเร็วในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่แสดงให้เห็นพลังของไฮเซนส์และสถานะในอุตสาหกรรม "เราเชื่อว่าในอีก 3 ปีข้างหน้า Laser TV จะเติบโตเร็วที่สุดในภาคอุตสาหกรรมโทรทัศน์จอใหม่ และไฮเซนส์จะอยู่ในตำแหน่งที่ดี" คุณหลิง หงซิน ประธานไฮเซนส์กรุ๊ปกล่าว

ในปี 2018 ไฮเซนส์จะฉลองศึก FIFA World Cup(TM) 2018 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านโทรทัศน์อย่างเป็นทางการให้กับหนึ่งในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ศึกฟุตบอลโลกนี้สามารถดึงดูดแฟนบอลผู้คลั่งไคล้หลายพันล้านคนทั่วโลกให้รับชมเกมการแข่งขันในทุกๆ 4 ปีของทัวร์นาเมนต์ ดังนั้น Hisense U7 ULED TV ซึ่งเป็นทีวี World Cup Special Edition และ Hisense U9 ULED TV ทีวี World Cup แบบลิมิเต็ด จึงได้เปิดตัวในงานแถลงข่าว โดย Hisense จะเดินหน้าผสานเทคโนโลยีจอแสดงภาพและผลิตภัณฑ์เข้ากับทัวร์นาเมนต์ด้วยเป้าหมายในการมอบประสบการณ์เกมฟุตบอลที่ดีที่สุดแก่ผู้คนทั่วโลก

สุดยอดประสบการณ์ฟุตบอลไฮเซนส์จะให้ความสำคัญกับแอปพลิเคชั่น World Cup ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมฮับคอนเทนต์ของทุกสิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอลสำหรับกลุ่มภูมิภาคเป้าหมายทั่วโลก สำหรับสหรัฐ แอปพลิเคชั่นนี้ก็คือ แอป FOX Sports GO: 2018 FIFA World Cup(TM) Edition ซึ่งพร้อมให้ดาวน์โหลดก่อนใครบนผลิตภัณฑ์ Hisense Smart TV ใหม่

นอกเหนือจากบริการสุดพิเศษ และคอนเทนต์ World Cup ระดับ HDR บนผลิตภัณฑ์ Hisense TV แล้ว ไฮเซนส์จะสร้างแคมเปญครีเอทีฟ 2018 FIFA World Cup(TM) สำหรับตลาดต่างประเทศของ ไฮเซนส์ด้วย และเพิ่มกิจกรรมการมีส่วนร่วมของแฟนบอลในรัสเซียร่วมกับ Lagardere Sports ซึ่งเป็นกลุ่มการตลาดกีฬาชั้นนำระดับโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงไฮเซนส์กับลูกค้าและแฟนบอลทั่วโลก และเฉลิมฉลองงานเทศกาลลูกหนังระดับพรีเมียมทั้งบนขอบสนาม ออนไลน์ และหน้าจอ Hisense TV เพื่อประสบการณ์แฟนๆที่ยากจะลืมเลือน Hisense จะเปิดตัวแคมเปญการตลาดแบบครบวงจรซึ่งรวมไปถึง TVC ที่มีเรื่องราวเหล่าดาวเตะชั้นนำ กิจกรรมส่งเสริมการขาย คอนเทนต์ดิจิทัล และโซเชียลมีเดีย โดยมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงไฮเซนส์กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทกับผู้คนหลายพันล้านคนที่ติดตามศึก FIFA World Cup(TM) 2018 ทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180109/2028277-1

ติดต่อ:
Katie Wang
โทร: +86-532-8087-8341
อีเมล: wangkaidi@hisense.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: