Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Sojern เปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์ รองรับการเติบโตในเอเชียแปซิฟิก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1951
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Sojern เปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์ รองรับการเติบโตในเอเชียแปซิฟิก
วันที่โพสท์ : 12 Jun 2018 09:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

- การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโฆษณาดิจิทัลและการท่องเที่ยวท้องถิ่น กระตุ้นให้เทคโนโลยีโฆษณาการท่องเที่ยวอัจฉริยะของ Sojern เป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้น

Sojern เครื่องมือตอบสนองและขับเคลื่อนความต้องการด้านการตลาดท่องเที่ยว ประกาศแผนขยายธุรกิจและการจ้างงานในสิงคโปร์ เพื่อตอบรับกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Sojern เปิดตัวสำนักงานแห่งแรกในสิงคโปร์เมื่อเดือนมีนาคม 2558 และเติบโตขึ้นต่อเนื่องจนมีพนักงานเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 40 คน โดยในปีนี้ Sojern วางแผนเพิ่มจำนวนพนักงานอีก 25% เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของธุรกิจที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว และเพราะเหตุนี้ Sojern จึงเพิ่มพื้นที่ใช้สอยขึ้นเกือบสามเท่า ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ รีพับลิก พลาซ่า ซึ่งเป็นหนึ่งในสามอาคารที่สูงที่สุดในย่านธุรกิจในกลางเมืองของสิงคโปร์

“เรามีแผนที่จะเดินหน้าลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป เพราะเรามองเห็นโอกาสเติบโตอย่างมหาศาลสำหรับธุรกิจการตลาดท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้” รัสเซลล์ ยัง กรรมการผู้จัดการ Sojern ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “Sojern ได้สร้างรากฐานอย่างมั่นคงในสิงคโปร์ แต่ขณะเดียวกันเราก็ยังคงให้บริการแก่ลูกค้านับร้อยรายจากทั้งฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไทย อินโดนีเซีย และตลาดอื่น ๆ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้นโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะขยายตัวเพิ่มอีกในปีต่อ ๆ ไป”

สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก หรือ World Travel and Tourism Council (WTTC) ระบุว่า การท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะขยายตัวขึ้นสองเท่าในช่วง 10 ปีข้างหน้า คิดเป็นมูลค่าเกือบ 1.2 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2569 ซึ่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เติบโตขึ้นนี้ ส่งผลให้แบรนด์ต่าง ๆ มีความต้องการเพิ่มขึ้นเช่นกันในแง่ของบริการด้านการตลาดที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งเอาชนะความท้าทายในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำครอบคลุมอุปกรณ์ ช่องทาง และแพลต์ฟอร์มที่หลากหลาย ทั้งนี้ ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 ข้อมูลจาก Sojern แสดงให้เห็นว่า จากการค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิกทั้งหมดนั้น มากกว่า 40% เป็นการค้นหาผ่านอุปกรณ์มือถือ แต่เมื่อถึงเวลาทำการจอง ส่วนใหญ่แล้วยังคงจองผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งนี่ยิ่งทำให้การวิเคราะห์และเจาะจงกลุ่มเป้าหมายแบบข้ามอุปกรณ์ (cross-device) มีความสำคัญมากขึ้นสำหรับนักการตลาดท่องเที่ยว

Sojern เป็นเจ้าของวิธีการทางวิทยาศาสตร์ข้อมูล ซึ่งแบรนด์การท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกหลายแบรนด์ได้นำไปใช้ เพื่อช่วยให้ทางแบรนด์สามารถเข้าถึงนักเดินทางได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผ่านช่องทางและอุปกรณ์ที่ใช่ เพื่อขับเคลื่อนความต้องการ ยกตัวอย่างกรณีของสายการบินสกู๊ต (Scoot Airlines) ซึ่งประสบความสำเร็จในการลดต้นทุนในการสร้างลูกค้า หรือ cost per acquisition (CPA) จนต่ำกว่าเป้าหมายของงบโฆษณาที่ตั้งไว้ถึง 27% “การร่วมมือกับ Sojern เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ผลลัพธ์ที่เราได้นั้นดีขึ้นมาก รวมถึง CPA ที่ลดลงอย่างมากนับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือ” นอกจากนี้ Sojern ยังให้บริการในภาคธุรกิจการโรงแรม ด้วยความร่วมมืออย่างกว้างขวางกับเครือโรงแรมชั้นนำทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค อาทิ Marina Bay Sands ซึ่งเป็นพันธมิตรรายสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา

การขยายบริษัทในสิงคโปร์เกิดขึ้นสืบเนื่องจากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดทั่วโลกของ Sojern ซึ่งปัจจุบันมีพนักงานมากถึงเกือบ 500 คนประจำสำนักงาน 13 แห่งในประเทศต่าง ๆ โดยในปี 2560 บริษัทติดทำเนียบ Fastest 500 Tech firms ของ Deloitte เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน และได้ดำเนินการเข้าซื้อกิจการเป็นครั้งแรก คือ Adphorus พันธมิตรการตลาดของเฟซบุ๊กที่มีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจการท่องเที่ยว นอกจากนี้ Sojern ยังได้เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของการก่อตั้ง ด้วยผลกำไรติดต่อกัน 10 ไตรมาส และปัจจุบันทำงานร่วมกันแบรนด์การท่องเที่ยวทั่วโลกซึ่งติดอันดับ Fortune 500 ถึง 93%

เกี่ยวกับ Sojern:
Sojern เป็นเครื่องมือตอบสนองและขับเคลื่อนความต้องการด้านการตลาดท่องเที่ยว สำหรับแบรนด์หลายพันแบรนด์ในอุตสาหกรรมโรงแรม สายการบิน เรือสำราญ การขนส่ง และการท่องเที่ยว โดยมีความเชี่ยวชาญในเรื่องกระบวนการของผู้บริโภคก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการ (path-to-purchase) ซึ่งบริษัทได้สั่งสมมาเป็นเวลานานกว่าทศวรรษ Sojern นำเสนอโซลูชั่นด้านการสร้างแบรนด์ และกระตุ้นประสิทธิภาพของแบรนด์ ด้วยการรวบรวมผลการค้นหาและการจองเข้ากับวิธีการทางวิทยาศาสตร์ข้อมูลของบริษัท เพื่อวิเคราะห์และกระตุ้นนักเดินทางทั่วโลกแบบเรียลไทม์ Sojern ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดของโลกในทำเนียบ Deloitte Technology Top 500 Fastest Growing Company เป็นเวลาถึง 5 ปีติดต่อกัน ทั้งนี้ Sojern มีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก และมีทีมงานประจำอยู่ที่เบอร์ลิน ดูไบ ดับลิน ฮ่องกง อิสตันบูล ลอนดอน เม็กซิโกซิตี เม็กซิโก นิวยอร์ก โอมาฮา ปารีส สิงคโปร์ และซิดนีย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.sojern.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: