สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 popIn Action บริการแนะนำสินค้าด้วยเทคโนโลยีจดจำภาพ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1192
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : popIn Action บริการแนะนำสินค้าด้วยเทคโนโลยีจดจำภาพ
วันที่โพสท์ : 03 Apr 2019 13:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

popIn Inc. (สำนักงานใหญ่: เขตมินาโตะ กรุงโตเกียว, Representative Director: Tao Cheng) หรือ "popIn" ประกาศว่า บริษัทได้เปิดตัว popIn Action บริการแนะนำสินค้าผ่านรูปภาพ ซึ่งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการจดจำภาพสุดล้ำในการค้นหาสินค้าบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เพื่อให้สามารถแสดงรูปภาพของผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน โดยได้มีการเปิดให้บริการพร้อมกันใน 10 ประเทศและเขตปกครองทั่วเอเชียแปซิฟิก เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2562


popIn Action คืออะไร (https://action.popin.cc/)


popIn Action เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชสามารถค้นพบสินค้าที่ต้องการ โดยบริการนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์แนะนำสินค้าผ่านทางรูปภาพ ด้วยการแสดงภาพสินค้าที่มีลักษณะคล้ายกับสินค้าที่ผู้ใช้งานกำลังค้นหาหรืออัปโหลดขึ้นเว็บไซต์


เครื่องมือแนะนำสินค้าซึ่งเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชทั่วไปใช้งานกันอยู่นั้น อาศัยระบบการคัดกรองเป็นหลัก ซึ่งจะทำงานโดยใช้หลักการคาดการณ์ว่า ผู้ใช้งานที่ซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งมีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าชิ้นอื่น ๆ ที่มักจะถูกซื้อไปพร้อมกัน อย่างไรก็ดี การใช้เครื่องมือแนะนำสินค้าอย่างแม่นยำด้วยระบบคัดกรองนั้น เว็บไซต์อีคอมเมิร์ชจำเป็นต้องมีคลังข้อมูลขนาดใหญ่เกี่ยวกับการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้กับสินค้า แต่ด้วยความที่ popIn Action สามารถแสดงสินค้าที่คล้ายคลึงกันด้วยการใช้เทคโนโลยีการจดจำภาพและวิเคราะห์คุณลักษณะของสินค้า อาทิ สี รูปแบบ รูปทรง และวัสดุ เว็บไซต์อีคอมเมิร์ชจึงสามารถแนะนำสินค้าที่คล้ายคลึงกันได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้คลังข้อมูลการมีปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้งานต่อสินค้าเหล่านั้น


popIn Action ประกอบด้วยสองฟังก์ชันหลัก ได้แก่


1) แสดงภาพสินค้าแนะนำซึ่งคล้ายกับสิ่งที่ลูกค้ากำลังค้นหา
2) แสดงภาพสินค้าที่คล้ายกันจากรายการสินค้าบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ช เมื่อผู้ใช้งานอัปโหลดภาพจากสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์


ประโยชน์ของ popIn Action


เนื่องจากผู้บริโภคไม่สามารถจับต้องสินค้าจริงบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ รูปลักษณ์ของสินค้าจึงเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้ใช้งานเว็บไซต์ โดยนอกจากแนะนำสินค้าผ่านการใช้ระบบคัดกรองร่วมด้วยแล้ว popIn Action ยังขยายทางเลือกในการซื้อสำหรับผู้ใช้ ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อ และนำไปสู่จำนวน Conversion (การเปลี่ยนคนเข้าเว็บให้กลายเป็นลูกค้า) ที่มากขึ้น


การรวมระบบและค่าใช้จ่ายของ popIn Action


ด้วยการเพิ่มโค้ดจาก popIn Action เพียงบรรทัดเดียว เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซก็จะสามารถใช้ฟีเจอร์ Visual Search และระบบแนะนำ Vision AI ได้อย่างสะดวกง่ายดาย


และแทนที่จะเรียกเก็บค่าบริการโดยอิงจากจำนวนการใช้งาน API หรือจำนวน Impression ทาง popIn Action จะคิดค่าบริการก็ต่อเมื่อผู้ใช้คลิกที่สินค้าแนะนำ และกดเพิ่มสินค้าลงในรถเข็น


เนื่องจากค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นตามจำนวน Conversion เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซจึงสามารถรวมระบบได้โดยมีความเสี่ยงน้อยที่สุด
สำหรับการเปิดตัว popIn Action นั้น มีเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ 14 แห่งจาก 10 ประเทศและเขตการปกครอง นำร่องใช้งานเป็นกลุ่มแรก (มีกำหนดเริ่มให้บริการในวันที่ 30 มีนาคม)


ญี่ปุ่น:
https://elleshop.jp/
https://mix.tokyo/
http://komehyo.jp
https://www.store-raycassin.jp/


อินโดนีเซีย:
https://www.hijup.com/


สิงคโปร์:
https://www.hijup.com/


มาเลเซีย:
https://www.hijup.com/


บรูไน:
https://www.hijup.com/


อินเดีย:
http://www.layuva.com/


เกาหลี:
http://www.ely-sia.net/
http://www.cocoblack.kr/
http://www.uptownholic.com/
http://www.bigsizeclub.co.kr/


ไต้หวัน:
https://www.shtickinc.com/Shop/


ฮ่องกง:
https://www.shtickinc.com/Shop/


มาเก๊า:
https://www.shtickinc.com/Shop/


ถ้อยแถลงจาก Tao Cheng ซีอีโอของ popIn Inc.


popIn Action เป็นบริการแบบไร้รอยต่อสำหรับทุกเว็บไซต์ทั่วโลก และเป็นอิสระจากภาษาด้วยเทคโนโลยีการจดจำภาพ เราวางเป้าหมายที่จะขยายบริการที่ถือกำเนิดขึ้นในญี่ปุ่นไปยังประเทศต่าง ๆ ของเอเชีย และเติบโตต่อไปในระดับโลก
popIn จะเดินหน้านำเสนอคุณประโยชน์ดี ๆ และหลากหลายให้แก่ผู้ใช้และพันธมิตรทั่วโลกต่อไป


ข้อมูลโดยสรุปของบริษัท popIn Inc.


ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ : Roppongi Hills Mori Tower 39F, Roppongi 6-10-1, Minato-ku, Tokyo
ผู้แทน: ซีอีโอ Tao Cheng
URL ของบริษัท: https://www.popin.cc/
ธุรกิจหลัก: จัดหาบริการยกระดับความเป็นอัจฉริยะให้แก่สื่อรายใหญ่ เช่น แพลตฟอร์มการค้นหาคอนเทนต์ที่รองรับการโฆษณาแบบเนทีฟ รวมทั้งพัฒนาและจำหน่าย popIn Aladdin ซึ่งเป็นไฟเพดานตัวแรกของโลกที่มาพร้อมโปรเจคเตอร์ ตั้งแต่ปี 2560


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190328/2417326-1


คำบรรยายภาพ: ตัวอย่างการแสดงภาพสินค้าที่ใกล้เคียงกันของ popIn Action
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: