Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1381
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap
วันที่โพสท์ : 18 Apr 2019 12:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่เลือกใช้แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของกลยุทธ์การดึงดูดและรักษาลูกค้าทั้งทางออนไลน์และหน้าร้าน


CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ประกาศว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือกลุ่มค้าปลีกยักษ์ใหญ่ระดับโลก ได้เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap เพื่อดึงดูดและรักษาลูกค้าที่ใช้งานแอปชำระเงิน CLiQQ


CLiQQ คือแอปมือถืออย่างเป็นทางการของเซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ใช้สำหรับชำระเงิน แลกรับของรางวัล และใช้งาน WiFi โดยลูกค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายโดยใช้แต้มที่ได้มาจากการซื้อสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศฟิลิปปินส์


คุณ Jason Jan Ngo หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ฟิลิปปินส์ เซเว่น คอร์ปอเรชั่น (Philippine Seven Corporation) กล่าวว่า "ธุรกิจแอปมีความสำคัญมากสำหรับเซเว่น อีเลฟเว่น เพราะช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าโดยตรงผ่านระบบดิจิทัล เรามองว่าแอปเป็นโซลูชั่นครบวงจร โดยลูกค้าสามารถสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าในร้านและชำระเงินผ่านแอปของเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนั้นยังได้รับความสะดวกสบายในการจ่ายบิล โหลดอีมันนี่ โอนเงิน และอีกมากมาย ฐานลูกค้าของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีที่ผ่านมา และแพลตฟอร์ม CleverTap จะช่วยให้เราสามารถดึงดูดลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ในทุกช่องทาง ซึ่งรวมถึงแอปของเซเว่น อีเลฟเว่น หน้าร้าน จุดให้บริการ แผงขายสินค้า และเว็บไซต์"


คุณ Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้ง CleverTap กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ที่กำลังพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล เรามองเห็นโอกาสมากมายในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามุ่งมั่นช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆในการรักษาลูกค้าไว้ตลอดชีวิต จุดมุ่งหมายของเราคือการสนับสนุนเซเว่น อีเลฟเว่น ด้วยการรวบรวมข้อมูลจากหลายแหล่งมาไว้ในที่เดียว และช่วยสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าในวงกว้าง แอป CLiQQ มีความโดดเด่นเพราะเป็นแบรนด์ในเครือเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งในแอปที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในประเทศเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งช่วยให้ฐานลูกค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น เพิ่มขึ้นอย่างมาก และแพลตฟอร์ม CleverTap จะช่วยให้เซเว่น อีเลฟเว่น สามารถบริหารวงจรชีวิตลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ตั้งแต่การเริ่มใช้งานไปจนถึงการรักษาลูกค้า พร้อมเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าตลอดชีวิต ซึ่งจะช่วยสร้างความภักดีต่อแบรนด์และช่วยให้เจาะตลาดได้มากขึ้น"


เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์


สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Ketan Pandit
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: ketan@clevertap.com



โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: