Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CleverTap คว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1715
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CleverTap คว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติ
วันที่โพสท์ : 10 May 2019 12:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

CleverTap คว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติจาก Entrepreneur, EContent และ American Business Awards(R)


ตอกย้ำความเป็นเลิศของแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า ที่ช่วยนักการตลาด B2C ส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า


CleverTap ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตลาด ประกาศว่า บริษัทได้รับสามรางวัลอันทรงเกียรติที่ตอกย้ำความเป็นเลิศของแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า รวมถึงความสามารถของผู้ก่อตั้งบริษัทในการผลักดันการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จครั้งนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่บริษัทระดมทุนได้ 26 ล้านดอลลาร์จากการระดมทุนรอบ Series B


รางวัลที่ได้รับประกอบด้วย

- Entrepreneur Magazine's #Tech 25: คุณ Sunil Thomas, คุณ Anand Jain และคุณ Suresh Kondamudi ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ติดโผ 25 ผู้ประกอบการที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแห่งอนาคต

- EContent Magazine's People's Choice Awards: CleverTap ติดโผ 10 บริษัทยอดนิยมด้านคอนเทนต์ดิจิทัล เคียงข้างบรรดาบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix, Google, LinkedIn, Spotify, Apple และ Twitter

- The 2019 American Business Awards: แพลตฟอร์มของ CleverTap ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง Stevie(R) Award สาขาเทคโนโลยีธุรกิจ/โซลูชันการตลาดยอดเยี่ยม


คุณ Sunil Thomas ซีอีโอบริษัท กล่าวว่า "รางวัลที่ได้รับจากสามองค์กรอันทรงเกียรติเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าแพลตฟอร์มของเรามีคุณค่าต่อธุรกิจทั่วโลก ในขณะที่เราต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากขึ้น เราภูมิใจที่ได้รับการยกย่องจากความสามารถในการช่วยนักการตลาดเพิ่มและรักษาฐานลูกค้า รวมถึงช่วยสนับสนุนให้นักพัฒนาแอปใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและตรงกับความต้องการของลูกค้า"


ในปี 2561 บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก และมีฐานลูกค้าพุ่งขึ้นกว่า 50% ต่อมาในช่วงต้นเดือนเมษายนปีนี้ บริษัทสามารถระดมทุนได้ 26 ล้านดอลลาร์จาก Sequoia India, Tiger Global Management และ Accel ปัจจุบัน บริษัทกำลังเร่งพัฒนาฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาการข้อมูล ซึ่งครอบคลุมถึงนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของอุตสาหกรรม เช่น การทำนายผลลัพธ์ทางธุรกิจโดยใช้แมชชีนเลิร์นนิ่ง และการจัดกลุ่มผู้ใช้งานตามจุดประสงค์การใช้งาน


คุณ Sunil Thomas จะกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมสุดยอด Mobile Growth Summit ในวันที่ 15 พฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน โดยเขาจะกล่าวถึงการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ไปสู่การบริหารวงจรชีวิตลูกค้า (CLM) ยุคใหม่ รวมถึงวิธีการที่แบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลกใช้ CLM ยกระดับการดึงดูดและรักษาลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://clevertap.com/customer-lifecycle-management-webinar/


เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์


สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Ketan Pandit
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: ketan@clevertap.com


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: