สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CleverTap จับมือ Vonage ให้บริการโซลูชัน WhatsApp Business
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 583
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CleverTap จับมือ Vonage ให้บริการโซลูชัน WhatsApp Business
วันที่โพสท์ : 11 Jul 2019 15:45  
ตอบโดยอ้างถึง  

CleverTap จับมือ Vonage ให้บริการโซลูชัน WhatsApp Business ผ่าน Nexmo Messages API

ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงลูกค้าหลายพันล้านคนได้ทันที เพื่อมอบความสะดวกสบาย บริการสนับสนุน และคอนเทนต์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายทุกที่ทุกเวลา

CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ได้บูรณาการเข้ากับ Nexmo, the Vonage API Platform และ Nexmo Messages API เพื่อให้บริการโซลูชัน WhatsApp Business ผ่านแพลตฟอร์ม CleverTap ส่งผลให้ธุรกิจต่างๆ สามารถสื่อสารสองทางกับลูกค้าผ่านหนึ่งในช่องทางที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายที่สุดทั่วโลก

ผู้บริโภคทุกวันนี้ต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจต่างๆ แบบเดียวกับที่มีปฏิสัมพันธ์กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ซึ่งโซเชียลมีเดียอย่าง WhatsApp และ Facebook ก็ตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ โดย WhatsApp มีผู้ใช้มากกว่า 1.5 พันล้านรายทั่วโลก [1] และช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถส่งข้อความด่วน ข้อมูลอัปเดต และแจ้งเตือนเช็คอินไปยังผู้ใช้ทุกที่ทั่วโลก นอกจากนี้ การส่งข้อความผ่าน WhatsApp ยังมีปริมาณมากกว่าการส่ง SMS ทั่วไปถึง 3 เท่า และมีอัตราการเปิดอ่านมากถึง 98% [2] จึงเปิดโอกาสให้ธุรกิจต่างๆ สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ [3]

Sunil Thomas ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท CleverTap กล่าวว่า "ลูกค้าจำนวนมากหันมาซื้อขายสินค้าผ่านการพูดคุย (conversational commerce) เพราะต้องการโต้ตอบทันทีกับแบรนด์ที่ชื่นชอบ การร่วมมือกับ Vonage และ Nexmo APIs ทำให้ CleverTap สามารถให้บริการโซลูชัน WhatsApp Business แก่แบรนด์ต่างๆ เพื่อนำเสนอบริการอันเหนือชั้นให้แก่ลูกค้าในทุกๆที่ เรายินดีที่ได้เห็นแบรนด์ต่างๆ ใช้ประโยชน์จากช่องทางนี้เพื่อยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้า"

Himanshu Periwal รองประธานฝ่ายพัฒนาของ ixigo.com กล่าวว่า "การบูรณาการ Nexmo Messages API เข้ากับแพลตฟอร์ม CleverTap ทำให้เราสามารถใช้โซลูชัน WhatsApp Business ได้อย่างง่ายดายและราบรื่น และเข้าถึงลูกค้าผ่านหนึ่งในช่องทางที่มีการใช้งานมากที่สุดอย่าง WhatsApp ซึ่งเป็นช่องทางการตลาดที่มีอัตราการมีส่วนร่วมมากกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยในปัจจุบัน เราเชื่อมั่นว่าการผสานพลังของ WhatsApp Business, Nexmo APIs และ CleverTap จะทำให้ศักยภาพการซื้อขายสินค้าผ่านการพูดคุยมีความครอบคลุมและราบรื่นมากขึ้น"

การบูรณาการแพลตฟอร์ม CleverTap กับ Nexmo Messages API ทำให้ลูกค้าสามารถรับ-ส่งข้อความส่วนตัวแบบอัตโนมัติและง่ายดายผ่าน WhatsApp ขณะเดียวกัน ธุรกิจต่างๆ ไม่จำเป็นต้องสร้างหรือบริหารโครงสร้างพื้นฐานแยกต่างหาก และสามารถสื่อสารสองทางกับลูกค้าได้ทันทีผ่านแดชบอร์ดของ CleverTap

Mark Summerson รองประธานฝ่ายพันธมิตรช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลกของ Nexmo, the Vonage API Platform กล่าวว่า "Nexmo Messages API ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าทั่วโลกได้อย่างง่ายดายผ่านช่องทางที่ลูกค้าถนัด และช่องทางอย่าง WhatsApp Business ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถสร้างโมเดลธุรกิจใหม่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างทันสมัยและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น"

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มรักษาลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างมูลค่าสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Fandango LATAM, Domino's Pizza และ GO-JEK ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงก์อินและทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ Vonage

Vonage กำหนดนิยามใหม่ของการสื่อสารทางธุรกิจ องค์กรต่างๆ ใช้บริการสื่อสารแบบบูรณาการครบวงจร คอนแทคเซ็นเตอร์ และโซลูชันการสื่อสารที่ตั้งค่าได้ผ่าน Nexmo, the Vonage API Platform เพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจให้สำเร็จลุล่วง เราบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อปฏิวัติวิธีการที่บริษัทต่างๆ ใช้ติดต่อสื่อสารและสร้างความร่วมมือ เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีกว่าเดิม Vonage นำเสนอแพลตฟอร์มการสื่อสารระบบคลาวด์แบบบูรณาการครบวงจรบนสถาปัตยกรรมไมโครเซอร์วิส ซึ่งช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น รวมถึงติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านทุกช่องทาง ทั้งข้อความ แชท โซเชียลมีเดีย วิดีโอ และเสียง

Vonage Holdings Corp. มีสำนักงานใหญ่ในเมืองโฮล์มเดล รัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีสำนักงานสาขาทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย ทั้งนี้ Vonage(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Vonage Marketing LLC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Vonage America Inc.

ติดตาม Vonage ทางทวิตเตอร์ได้ที่ www.twitter.com/vonage
ติดตาม Vonage ทางเฟซบุ๊กได้ที่ www.facebook.com/vonage
ติดตาม Vonage ทางยูทูบได้ที่ www.youtube.com/vonage

อ้างอิง
[1] https://techcrunch.com/2018/01/31/whatsapp-hits-1-5-billion-monthly-users-19b-not-so-bad/
[2] https://techcrunch.com/2018/01/31/whatsapp-hits-1-5-billion-monthly-users-19b-not-so-bad/
[3] https://www.businessofapps.com/data/whatsapp-statistics/#1

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Ketan Pandit
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: ketan@clevertap.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: