Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Vymo ได้รับรางวัล CRM จาก Ocean of Opportunities
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 945
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Vymo ได้รับรางวัล CRM จาก Ocean of Opportunities
วันที่โพสท์ : 23 Jul 2019 15:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผู้ช่วยส่วนบุคคลเคลื่อนที่ (Mobile Personal Assistant) ซึ่งทำงานด้วยปัญญาประดิษฐ์นี้ ช่วยให้มองเห็นข้อมูลความผูกพันกับลูกค้าได้ดีขึ้น และปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

Vymo ( www.getvymo.com ) สตาร์ทอัพด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management - CRM) แห่งอนาคตจากนิวยอร์ก ซึ่งใช้การทำงานเคลื่อนที่และความอัจฉริยะเป็นปัจจัยสำคัญในการปรับปรุงผลิตภาพของหน่วยขาย ได้รับการเชิดชูในงาน Innovfest Unbound 2019 โดย ONE (Ocean Network Express) ธุรกิจขนส่งด้วยตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกซึ่งมีการดำเนินงานทั่วโลก โดย Vymo ได้รับการยกย่องจากศักยภาพในการส่งเสริมการใช้งานและผลตอบแทนสูงสุดจากการทำ CRM ขณะยังคงรักษาปริมาณงานของพนักงานขายให้น้อยที่สุด

ONE มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ แก่ลูกค้า ด้วยการปรับปรุงการให้บริการและประสิทธิภาพในการดำเนินงานเพื่อขยายธุรกิจ การแข่งขันในตลาดที่ลูกค้ามีความพึงพอใจต่ำนั้น ทำให้การนำลูกค้ากลับสู่แนวหน้าของธุรกิจเป็นโอกาสในการเติบโตที่สำคัญ แต่หากจะมุ่งเน้นในแง่นี้ การมีข้อมูลลูกค้าที่สำคัญเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง

Vymo พัฒนาข้อมูลลูกค้าด้วยการตรวจหากิจกรรมการขายโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการสนทนาทางโทรศัพท์ อีเมล และการพบกันซึ่งหน้า จากข้อมูลที่ได้มา Vymo สามารถกระตุ้นให้เกิด "การกระทำขั้นต่อไปที่ดีที่สุด" และกำหนดตารางเวลากิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์แบบอัตโนมัติ โดยประเมินตามแนวโน้มทางธุรกิจของลูกค้า เมื่อกิจกรรมและลำดับการทำงานทั้งหมดเป็นอัตโนมัติ พนักงานขายก็สามารถสนใจลูกค้าได้อย่างเต็มที่เนื่องจากไม่ต้องคอยป้อนข้อมูลในระบบ CRM ด้วยมือ

สมรรถภาพความอัจฉริยะของ Vymo ช่วยให้ผู้นำด้านการขายได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโอกาสในการทำธุรกิจ พร้อมใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ลูกค้า ในขณะเดียวกัน ทีมพนักงานขายก็สามารถพัฒนาผลิตภาพและสร้างสถิติใหม่ในแง่ของการให้บริการ

เกี่ยวกับ ONE

Ocean Network Express ( https://www.one-line.com ) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ด้วยการรวมตัวระหว่าง 'K' Line, MOL และ NYK โดยบริษัทโฮลดิ้งก่อตั้งขึ้นในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 พร้อมกับบริษัทบริหารจัดการธุรกิจในสิงคโปร์ บริษัทมีปริมาณตู้คอนเทนเนอร์ 1,440,000 TEU และเป็นธุรกิจขนส่งด้วยตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่อันดับหกของโลก โดยมีการดำเนินงานใน 90 กว่าประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ Vymo

Vymo ( https://getvymo.com ) เป็นผู้ให้บริการผู้ช่วยส่วนบุคคลอัจฉริยะสำหรับทีมขาย Vymo มีการใช้งานในองค์กรขนาดใหญ่กว่า 35 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีสถานะที่มั่นคงอย่างมากในอุตสาหกรรมธนาคาร บริการการเงิน และประกันภัย (BFSI) โดยมีผู้ใช้งานกว่า 75,000 รายในองค์กรต่า งๆ อย่างเช่น AXA, Aegon, Allianz, Dubai Islamic Bank, Generali, HDFC Bank, VP Bank และ Zurich ทั้งนี้ Vymo ได้รับการยอมรับจาก Gartner และ CB Insights ในฐานะ Prescriptive Sales

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ - www.getvymo.com
รับชมการทำงานของ Vymo ที่ https://youtu.be/8g0MTkclme8
ดาวน์โหลดโลโก้ที่ https://drive.google.com/file/d/0Bx0uX7vTcn39QV9DekNyam9JVnc/view?usp=sharing

ติดต่อ:
Navin Nischal
Regional Sales Manager - APAC
อีเมล: navin.nischal@getvymo.com
โทร: +65-800-492-2421
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: