Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทีโอที กระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาลมอบของขวัญปีใหม่ขอบคุณลูกค้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3971
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทีโอที กระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาลมอบของขวัญปีใหม่ขอบคุณลูกค้า
วันที่โพสท์ : 24 Dec 2019 16:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

​นายพิพัฒน์ ขันทอง กรรมการ ทีโอที และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า รัฐบาลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จัดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจมอบของขวัญสำหรับประชาชน โดย ทีโอที ได้จัดแคมเปญใหญ่ “ของขวัญจาก ทีโอที ปี 63” เพื่อขอบคุณลูกค้าโทรศัพท์ประจำที่ TOT Fixed line และลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile

- ลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายของ ทีโอที จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าโทรไปยังโทรศัพท์ประจำที่เฉพาะโครงข่ายของ ทีโอที ทั่วไทย และโทรไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile ทุกเลขหมายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 23.59 น.
- ลูกค้าTOT Mobile ระบบรายเดือน Postpaid ทุกเลขหมาย จะได้รับสิทธิ์ ยกเว้นค่าโทรในโครงข่าย TOT Mobile ทุกเลขหมายและโทรไปยังโทรศัพท์ประจำที่ ทีโอที ทุกเลขหมาย ในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01น. จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 23.59 น.
- ลูกค้า ทีโอที TOT Mobile ระบบเติมเงิน Prepaid จะได้รับสิทธิ์ โทรฟรีไปยังทุกโครงข่าย 100 นาที

โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2563 ด้วยการกดผ่านระบบ USSD*9020#กดโทรออก

​นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีโอที ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพบริการของทีโอที การจัดแคมเปญพิเศษครั้งนี้เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการมอบของขวัญปีใหม่ของรัฐบาลให้กับประชาชนคนไทย ทั้งนี้ ในปี 2563 ทีโอที ยังมุ่งมั่นนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ดีกว่าเดิมกับลูกค้า โดยปัจจุบัน ทีโอที ได้พัฒนาช่องทาง Digital Touch Point ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ ทีโอที อาทิบริการ “Quick Pay” เพื่อให้ลูกค้าเข้าระบบชำระค่าบริการโทรศัพท์บ้าน อินเทอร์เน็ต ค่าบริการมือถือ TOT mobile เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัลและพฤติกรรมการของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนไปเป็นการชำระผ่านระบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

​โดยลูกค้าสามารถเข้าระบบใช้งานได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิก สะดวก ง่าย รวดเร็ว คลิกเลย ที่ เว็บไซต์ www.tot.co.th หรือ https://www.tot.co.th/eservice/quickpay

​สำหรับลูกค้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่TOT Contact Center 1100 ช่องทาง Online ที่ Facebook Fan page TOTPublic หรือLINE@ “@TOTPublic”, https://www.tot.co.th หรือ e-mail : 1100@tot.co.thและศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

หมายเหตุ:
-โครงข่ายโทรศัพท์ประจำที่ ทีโอที หมายถึง เลขหมายโทรศัพท์ประจำที่ เลขหมาย ISDN (BAI) และเลขหมาย IP Phone ของ ทีโอที ทั้งนี้ไม่รวมถึงการโทรไปยังเลขหมายของ ทริปเปิลที บรอดแบนด์และ เครือข่าย TUC AWN CAT (สามารถตรวจสอบเลขหมายได้ที่ www.tot.co.th หัวข้อ บริการตรวจสอบเลขหมายของผู้ให้บริการโทรศัพท์ประจำที่ หรือ ที่ https://www.tot.co.th/numbering)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: