Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 OBHAI เปิดให้บริการไรด์แชริ่งบน WhatsApp เป็นเจ้าแรกในบังกลาเทศ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1101
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : OBHAI เปิดให้บริการไรด์แชริ่งบน WhatsApp เป็นเจ้าแรกในบังกลาเทศ
วันที่โพสท์ : 26 Jan 2021 13:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

OBHAI บริษัทไรด์แชริ่งของบังกลาเทศ เป็นเจ้าแรกในวงการที่เล็งเห็นศักยภาพอันเป็นประโยชน์ของ WhatsApp และความสะดวกสบายในการเข้าถึง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อฐานผู้ใช้งานทุกหมู่เหล่า โดยบริษัทขอเปิดให้บริการไรด์แชริ่งบน WhatsApp

WhatsApp เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ โดยมีผู้ใช้งานเป็นประจำทุกเดือนราว 1.5 พันล้านคนทั่วโลก ขณะที่ในบังกลาเทศนั้นมียอดผู้ใช้งานประมาณ 40 ล้านคน หรือ 22% ของทั้งประเทศ ทำให้ WhatsApp กลายเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารหลักของประเทศนี้

ผู้ใช้งานเรียกใช้บริการ OBHAI G (รถ), CNG (สามล้อ) หรือ OBHAI Express (จัดส่งพัสดุ) ได้โดยบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ +8801313201222 ลงสมุดโทรศัพท์ว่า 'OBHAI WhatsApp' และหลังจากนั้นก็เพียงแค่พิมพ์ว่า 'Hi' เพื่อเรียกใช้บริการของ OBHAI บน WhatsApp และเมื่อต้องการจองใช้บริการ ผู้ใช้เพียงแค่พิมพ์หมายเลขที่ได้รับ กดส่ง จากนั้นผู้ใช้ก็พร้อมรับบริการอันสะดวกสบายบน OBHAI ได้เลย

Anis Ahmed ผู้ก่อตั้งสตาร์ทอัพและนักลงทุนของ Obhai Solutions Ltd. กล่าวว่า "การเรียกใช้บริการผ่าน WhatsApp OBHAI จะช่วยให้ผู้ใช้ OBHAI มากมายเรียกใช้บริการ OBHAI Gari, OBHAI CNG หรือแม้แต่ OBHAI Express ได้เพียงแค่กดไม่กี่ปุ่ม"

ผู้ที่ใช้งาน OBHAI อยู่แล้วสามารถใช้งาน OBHAI WhatsApp ได้เลย ส่วนฟีเจอร์อำนวยความสะดวกทั้งหมด ทั้งการขอเงินคืน คำร้องเรียน ใบแจ้งค่าบริการ การดูประวัติการใช้บริการ และคำแนะนำ ก็ทำได้ภายในไม่กี่นาที เพียงแค่ติดต่อไปยังศูนย์รับเรื่องของ OBHAI เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังแชทแบบเรียลไทม์กับตัวแทนของ OBHAI เพื่อติดต่อสอบถามได้ด้วย ขณะที่ฝ่ายดูแลลูกค้าของ OBHAI ก็จะคอยตรวจสอบดูแลบริการ AI ที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากการให้บริการสื่อสารที่ลึกล้ำที่สุดผ่าน WhatsApp แล้ว OBHAI ยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนและผู้โดยสาร โดยคำนึงถึงผู้ที่ไม่มีพื้นที่จัดเก็บในสมาร์ทโฟนเพียงพอ เพื่อยกระดับวิถีชีวิตอย่างครอบคลุม

ในขณะที่บังกลาเทศกำลังก้าวเข้าสู่ยุคที่มีความเป็นดิจิทัลมากขึ้น คนหมู่มากจึงคุ้นเคยกับการเข้าถึงโลกทั้งใบในมือของตัวเอง ด้วยเหตุนี้ การสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Viber และ WhatsApp ก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก OBHAI มองความต้องการและความสะดวกสบายของชาวบังกลาเทศเป็นสำคัญ จึงได้ก้าวไปอีกขั้น จนได้เปิดตัวบริการ WhatsApp ของตนเอง เพื่อเติมเต็มบริการไรด์แชริ่งของบริษัท พร้อมมอบบริการที่สอดรับกับผู้โดยสารมากขึ้น

WhatsApp ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2018 โดยให้บริการดูแลลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงแก่ลูกค้าใน 53 เมืองทั่วบังกลาเทศ บริษัทไรด์แชริ่งรายนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลอย่างทันใจและมีความพึงพอใจสูงสุด โดยจะใช้ช่องทางบริการสุดล้ำผ่าน WhatsApp เพื่อทำตามพันธสัญญานี้

สื่อมวลชนติดต่อ: Arif Mustafa, arif.mustafa@mghgroup.com, +8801754330994

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1425812/Ridesharing_App_OBHAI.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: