Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Enate และ Tech Mahindra ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1079
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Enate และ Tech Mahindra ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์
วันที่โพสท์ : 31 Mar 2021 11:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

Enate บริษัทผู้ให้บริการ โซลูชัน Robotic Process Orchestration จากสหราชอาณาจักร ได้ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับ Tech Mahindra บริษัทชั้นนำด้านบริการและโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัล บริการให้คำปรึกษา และปรับระบบธุรกิจ การผนึกกำลังครั้งนี้เปิดโอกาสให้ Enate และ Tech Mahindra ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยให้บรรดาองค์กรทั่วโลกยกระดับการทำงานสู่นวัตกรรมอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้เทคโนโลยี Robotic Process Orchestration (RPO) กรรมสิทธิ์ของ Enate

Enate ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2017 โดย Kit Cox ผู้เป็นซีอีโอ บริการ RPO ของ Enate มอบแพลตฟอร์มบริหารจัดการ Lite BPM, Workflow และ Workforce เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและปรับการทำงานระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีการทำงานในอนาคตให้สอดคล้องกันยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบอท RPA ไปจนถึงแพลตฟอร์ม OCR และเทคโนโลยี NLP/AI/ML ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ยกระดับระบบอัตโนมัติอัจฉริยะของตนเอง ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพแรงงานมนุษย์และบอทครอบคลุมผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัตโนมัติต่าง ๆ

George Mundassery หัวหน้าฝ่ายระบบอัตโนมัติและปัญญาประดิษฐ์ของ Tech Mahindra กล่าวว่า "เราเล็งเห็นความต้องการจากลูกค้าหลายรายที่มองหาโซลูชันวางผังระบบงานครอบคลุมเทคโนโลยีอัตโนมัติต่าง ๆ พร้อมรองรับการควบคุมดูแลการทำงานของคนและบอท และทำงานอัตโนมัติครบวงจร ความร่วมมือครั้งนี้สอดรับกับกรอบการทำงาน NXT.NOW ของเรา และเมื่อผนวกรวมกับแพลตฟอร์ม RPO (Recruitment Process Outsourcing หรือบริการสรรหาบุคลากร) อันล้ำสมัยของ Enate แล้ว เราก็จะเดินหน้าสู่ความเป็นดิจิทัลและตอบรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าได้"

Uday Jose กรรมการผู้จัดการประจำ Enate India กล่าวว่า "ความเชี่ยวชาญของ Tech Mahindra ในการบริหารโครงการยกระดับขนาดใหญ่ครอบคลุมหลายภูมิภาค และเทคโนโลยีของ Enate ในการสนับสนุนและปรับระบบอัตโนมัติระดับองค์กรให้ยุ่งยากน้อยลงนั้น ทำให้เราตื่นเต้นอย่างยิ่งว่า สิ่งนี้จะเข้ามาขับเคลื่อนให้เกิดการสร้างมูลค่าและความช่วยเหลือรูปแบบใหม่ที่บริษัทหลายแห่งกำลังต้องการนอกเหนือไปจาก RPA เทคโนโลยีวางระบบของ Enate ทำหน้าที่ปรับเครือข่ายอัตโนมัติอัจฉริยะ ด้วยการงัดใช้ขีดความสามารถด้านการบริการจัดการผังงาน bpm และแรงงานไฮบริด ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผนวกรวมการทำงานของมนุษย์และดิจิทัลโดยเฉพาะ"

เกี่ยวกับ Enate

Enate เป็นแพลตฟอร์ม Robotic Process Orchestration SaaS โดยมีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร และมีสำนักงานประจำเอเชียแปซิฟิกอยู่ที่อินเดีย Enate ผสานขีดความสามารถในการบริหารจัดการ Lite BPM, Workflow และ Workforce เพื่อผนวกรวมการทำงานของคน และ/หรือเทคโนโลยีอัตโนมัติ ให้อยู่ในกรอบการทำงานเดียวกัน

แพลตฟอร์มนี้วางระบบพร้อมใช้งานได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ และให้บริการได้จากหลายจุด Enate ได้รับการยกย่องให้เป็น Hot Vendor 2019 จากการจัดอันดับของ HFS Research โดยมีธนาคารชั้นนำระดับโลกอย่าง Mizuho เป็นลูกค้า นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่เป็นลูกค้าด้วย ทั้ง Capgemini, Capita ไปจนถึงหนึ่งในบริษัทระดับบิกโฟร์

สื่อมวลชนติดต่อ :

Santosh Alamuri
อีเมล: santosh.alamuri@enate.net
โทร: +91 9885674488

โลโก้ : https://mma.prnewswire.com/media/1476972/enate_Logo.jpg
วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/1476985/Enate_Orchestration_Video.mp4
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: