Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “อยู่บ้านก็ฟินได้” โปรเด็ดเน็ตบ้านจาก NT “Work & Learn @Home”
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2995
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “อยู่บ้านก็ฟินได้” โปรเด็ดเน็ตบ้านจาก NT “Work & Learn @Home”
วันที่โพสท์ : 15 May 2021 11:06  
ตอบโดยอ้างถึง  


บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT สนับสนุนในการให้มีการทำงานที่บ้าน การเรียนการสอน Online อยู่บ้านก็มีความสุขได้ กับโปร NT Broadband บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (FTTx) “Work & Learn @Home” ความเร็ว 150Mbps/150Mbps สุดคุ้ม 300 บาท/เดือน ฟรี 3 รอบบิลแรก สมัครวันนี้ ใช้เน็ตยาวๆ

นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ กรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า NT ห่วงใยทุกคนและพร้อมสู้วิกฤต COVID-19 ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ไปด้วยกันกับคนไทย ภายใต้โปรใหม่ล่าสุด “Work & Learn @Home” สำหรับลูกค้าประชาชนและ กลุ่มนักเรียน นักศึกษารวมถึง ภาคธุรกิจได้ทำงานและเรียนจากที่บ้านได้ทุกที่ทุกเวลา ต่อเนื่องไม่มีสะดุด ด้วยบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตบนโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกแท้ (Optical Fiber Cable) 100 % แรงเต็มสปีด แรงต่อเนื่องไม่สะดุด สนับสนุนในการให้มีการทำงานที่บ้าน การเรียนการสอน Online ด้วยบริการNT Broadband บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (FTTx) แพ็กเกจ “Work & Learn @Home” โดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 – 31 กรกฎาคม 2564 ระดับความเร็ว 150Mbps/150Mbps ฟรีค่าบริการรอบบิลที่ 1-3 และใช้รูปแบบใบแจ้งค่าบริการ “จ่ายพร้อมใช้” รอบบิลที่ 4 เป็นต้นไป ด้วยค่าบริการสุดคุ้ม 300 บาท/ เดือน พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแพคเกจ ยกเว้นค่าติดตั้งอุปกรณ์พร้อมเดินสายภายใน1 จุด (Drop optic ไม่เกิน 300 เมตร และสายภายในไม่เกิน 15 เมตร) มูลค่า 5,770 บาท (เฉพาะพื้นที่ที่พร้อมให้บริการ) ยกเว้นค่าบำรุงรักษารายเดือน ระยะสัญญาใช้บริการ 12 รอบบิล พร้อม รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ ONU และ Access Point ใช้งาน ตามที่บริษัทฯ กำหนดโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย NT ยืนยันว่าเราพร้อมดูแลระบบสื่อสารให้พร้อมในทุกสถานการณ์โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโควิดที่กำลังเกิดขึ้น

พร้อมกันนี้ เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการต่างๆ ได้อย่างราบรื่น สามารถใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ www.ntplc.co.th หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NT Contact Center โทร.1888
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: