Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Dataiku ได้รับการยอมรับจาก Gartner
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1288
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Dataiku ได้รับการยอมรับจาก Gartner
วันที่โพสท์ : 18 Sep 2021 14:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

Dataiku ได้รับการยอมรับจาก Gartner? ในฐานะแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้ในใจของลูกค้าประจำปี 2564

รางวัล Gartner Peer Insights Customers' Choice Distinction มาจากการรวบรวมคำติชมและการให้คะแนนจากผู้เชี่ยวชาญปลายทางที่มีประสบการณ์การซื้อ นำไปใช้งาน และ/หรือใช้งาน Dataiku

Dataiku แพลตฟอร์มสำหรับ AI ในชีวิตประจำวัน ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการยกย่องเป็น 2021 Gartner Peer Insights Customers' Choice สาขาแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้ องค์กรที่ใช้ Dataiku นั้นยกระดับพนักงาน (ไม่ว่าจะเป็นในด้านเทคนิคและการทำงานเกี่ยวกับโค้ด ด้านธุรกิจ หรือด้านที่ใช้โค้ดเพียงน้อยนิดหรือไม่มีเลย) ให้กลายเป็นบุคลากรที่ไม่ธรรมดา ผ่านการเสริมสร้างความสามารถในการตัดสินใจแบบวันต่อวันได้ดีขึ้นด้วยข้อมูล

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการยกย่องเป็น 2021 Gartner Peer Insights Customers' Choice สาขาแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้ ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความเชื่อมั่นว่า ลูกค้าทุกรายจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการสร้างซอฟต์แวร์และทำงานร่วมกับทีมงานของเรา" Kurt Muehmel ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Dataiku กล่าว "เราเชื่อว่าบริษัทใด ๆ จะได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์ AI ที่ซึ่งข้อมูลเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานในแต่ละวัน โดยไม่คำนึงถึงขนาดหรืออุตสาหกรรม และเรารู้สึกขอบคุณสำหรับคำติชมที่ลูกค้าของเราแบ่งปันผ่าน Gartner Peer Insights ข้อเสนอแนะนี้ช่วยรับรองว่าแพลตฟอร์มและบริการของเราจะสร้างความเปลี่ยนแปลงและมูลค่าที่แท้จริง"

ในรายงาน 2021 Gartner Peer Insights 'Voice of the Customer' สาขาแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้นั้น การที่ Dataiku ได้รับการยกย่องเป็น Customers' Choice แสดงให้เห็นถึงคะแนนโดยรวมของ Dataiku ในระดับสูงสุด (4.8/5.0 ในเดือนมิถุนายน 2564 จากรีวิวของลูกค้าทั้งหมด 132 รายการ) ซึ่งวัดความพึงพอใจของลูกค้า โดยกว่า 95% ยินดีที่จะบอกต่อเกี่ยวกับ Dataiku นอกจากนี้ Dataiku ยังเป็นผู้จำหน่ายระดับ Customers' Choice เพียงรายเดียวในกลุ่มขนาดบริษัทระดับโลก (มูลค่ารวมสูงกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) สำหรับภูมิภาคอเมริกาเหนือ และภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

Dataiku ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 ช่วยให้บริษัทกว่า 450 แห่งทั่วโลกใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มแบบครบวงจร เพื่อออกแบบ ปรับใช้ และจัดการการใช้งานเพื่อวิเคราะห์ด้วย AI ในเดือนที่ผ่านมา บริษัทระดมทุนได้ 400 ล้านดอลลาร์ โดยประเมินมูลค่าได้ 4.6 พันล้านดอลลาร์ในรอบการระดมทุน Series E บริษัทเป็นผู้บุกเบิกคลื่นลูกต่อไปของ AI มีรากฐานอยู่บนความเชื่อที่ว่า บริษัทใด ๆ ก็ตามสามารถเอาชนะตลาดของตนได้ด้วย Everyday AI ซึ่งเป็น AI ที่ฝังแน่นและเชื่อมโยงกับการทำงานในแต่ละวันจนเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ Dataiku ยังอำนวยความสะดวกในการใช้ส่วนประกอบที่สร้างไว้ล่วงหน้าและระบบอัตโนมัติในทุกที่ที่ทำได้ เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงาน ตลอดจนการจัดการและการกำกับดูแลที่สอดคล้องกันภายในทีมและโครงการต่าง ๆ เพื่อสร้างโปรแกรมการวิเคราะห์ด้วย AI ที่โปร่งใส ทำซ้ำได้ และปรับขนาดได้ ขอรับสำเนารายงาน 2021 Gartner Peer Insights 'Voice of the Customer' สาขาแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้ได้ที่นี่

เกี่ยวกับ Peer Insights:

Peer Insights เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการให้คะแนนและรีวิวซอฟต์แวร์และบริการด้านไอทีที่เขียนและอ่านโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านเทคโนโลยี เป้าหมายคือการช่วยให้ผู้นำด้านไอทีตัดสินใจซื้ออย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้ให้บริการเทคโนโลยีปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของตนโดยรับฟังข้อเสนอแนะที่เป็นกลางและไม่เอนเอียงจากลูกค้า Gartner Peer Insights รวมรีวิวที่ผ่านการตรวจสอบแล้วมากกว่า 215,000 รายการในตลาดมากกว่า 340 แห่ง เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gartner.com/reviews/home

Gartner Peer Insights 'Voice of the Customer': Data Science and Machine Learning Platforms, Peer Contributors, 20 สิงหาคม 2564 Gartner เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้ใช้ในที่นี้พร้อมสงวนลิขสิทธิ์ Gartner ไม่มีการสนับสนุนผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่ปรากฎในเอกสารการวิจัย และไม่แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้ขายที่มีคะแนนสูงสุดหรือทำคะแนนได้ดีในเกณฑ์อื่น ๆ บทความวิจัยที่ถูกตีพิมพ์ของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กร Gartner's Research & Advisory และไม่ควรนำไปตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ทั้งทางตรงและทางอ้อม ในส่วนที่เกี่ยวกับการวิจัยนี้ ซึ่งครอบคลุมถึงการรับประกันความสามารถในการขายหรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ Gartner Peer Insights Customers' Choice เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว การให้คะแนน และข้อมูลของผู้ใช้ปลายทางแต่ละรายโดยใช้ระเบียบวิธีที่มีการบันทึก ไม่ได้เป็นตัวแทนของความคิดเห็น และไม่ถือเป็นการสนับสนุนจาก Gartner หรือบริษัทในเครือ

เกี่ยวกับ Dataiku

Dataiku เป็นแพลตฟอร์มระดับชั้นนำของโลกสำหรับ Everyday AI โดยสร้างระบบการใช้ข้อมูลเพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เป็นเลิศ ลูกค้ากว่า 450 รายทั้งในภาคธนาคาร ประกัน เวชภัณฑ์ การผลิต ค้าปลีก และอีกมากมาย ต่างก็ใช้ Dataiku เพื่อยกระดับบุคลากรของตนเองให้มีความพิเศษ โดยทำให้พวกเขามีความสามารถในการตัดสินใจในทุก ๆ วันได้ดีขึ้นด้วยข้อมูล Dataiku ก่อตั้งในปี 2556 และได้รับการยอมรับจากบรรดานักวิเคราะห์ในวงการว่าเป็นผู้นำการปฏิวัติ AI นับตั้งแต่นั้นมา ล่าสุดบริษัทระดมทุนได้ 400 ล้านดอลลาร์จากการระดมทุนรอบ Series E ในปี 2564 และขยายทีมงานจนมีพนักงานกว่า 750 คนทั่วโลก Dataiku ติดทำเนียบบริษัท Forbes Cloud 100 ในปี 2562 และ 2563 และ Forbes AI 50 ในปี 2563 และ 2564 ขณะที่ Silicon Republic ระบุว่า Dataiku เป็นหนึ่งใน "สตาร์ทอัพด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูล 7 แห่งที่เขย่าวงการ AI และการวิเคราะห์" ในช่วงปลายปี 2563 และ CB Insights ระบุว่า Dataiku ติดอันดับ AI 100 ประจำปี 2564 ในฐานะหนึ่งในสตาร์ทอัพที่สร้างนวัตกรรมมากที่สุด Dataiku ยังติดทำเนียบ "บริษัทที่ดีที่สุดที่น่าทำงานด้วย" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงทำเนียบรายชื่อจาก Forbes และ Inc ด้วย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: