Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Red Box ปลื้ม Compliance Recording Solution ผ่านการรับรอง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1174
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Red Box ปลื้ม Compliance Recording Solution ผ่านการรับรอง
วันที่โพสท์ : 28 Sep 2021 12:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

Red Box ปลื้ม Compliance Recording Solution ผ่านการรับรองสำหรับ Microsoft Teams


Red Box แพลตฟอร์มด้านการจัดการข้อมูลเสียงชั้นนำ ประกาศว่า Compliance Recording Solution ของบริษัทได้ผ่านการรับรองสำหรับ Microsoft Teams เป็นที่เรียบร้อยภายใต้โครงการ Microsoft Independent Software Vendor (ISV) Partner Certification Programme

หลังการทดสอบอย่างครอบคลุมที่รับรองโดยบุคคลที่สาม โซลูชันดังกล่าวรับประกันการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการบันทึกเสียงสำหรับ Microsoft Teams ด้วยการทำให้การบันทึก การถอดเสียง การจัดเก็บ การกู้คืน การเก็บถาวร และการเก็บข้อมูล Metadata ของการสื่อสารทั่วทั้งองค์กรเป็นไปอย่างปลอดภัย

"การรับรองครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ศักยภาพด้านการบันทึกเสียงของ Red Box ซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมแนวตั้งที่หลากหลาย เช่น การเงิน การดูแลสุขภาพ และความปลอดภัยสาธารณะ สามารถดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดด้านการกำกับดูแลที่เคร่งครัด และใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันเชิงดิจิทัล พร้อมทั้งยังคงสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบต่าง ๆ เช่น MiFID II, Dodd Frank และ PCI DSS" Pete Ellis ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Red Box กล่าว

โซลูชันของ Red Box ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดของตลาด และพร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ปลอดภัยอย่างเหนือชั้นด้วยตัวเลือกการติดตั้งที่ยืดหยุ่น ทั้งคลาวด์ ไฮบริด และ on-premise

ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการให้บริการบันทึกเสียงตามกฎระเบียบและมีความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้าทั่วโลก Red Box สามารถรองรับทั้ง Microsoft Teams รวมถึงศูนย์โทรศัพท์และคอนแทคเซ็นเตอร์ เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถบันทึกเสียงและถอดเสียงทุกบทสนทนาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการกำกับดูแล

นอกจากนี้ Red Box ยังทำหน้าที่เป็นประตูสู่แอปพลิเคชันปัญญาประดิษฐ์ ระบบอัตโนมัติ การวิเคราะห์ และการจัดเก็บชั้นนำ โดยช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและควบคุมชุดข้อมูลเสียงที่บันทึกไว้ได้แบบเรียลไทม์ ขณะที่ API แบบเปิดช่วยให้สามารถบูรณาการเข้ากับระบบนิเวศที่ครอบคลุมของพันธมิตรระดับแนวหน้า ซึ่งรวมถึงโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลเพื่อการกำกับดูแล การตรวจจับการฉ้อฉล และการสอดส่องดูแล ตลอดจนแพลตฟอร์ม CRM แพลตฟอร์ม CX แพลตฟอร์มการจัดการยอดขาย และแพลตฟอร์ม Business Intelligence

Red Box ยังบูรณาการเข้ากับ Microsoft Dynamics 365 Customer Service Insights และ Sales Insights ในฐานะ Preferred Telephony Partner for Conversation Intelligence โดยครอบคลุมถึงการใช้ข้อมูลที่บันทึกได้เพื่อเพิ่มยอดขายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยการวิเคราะห์บทสนทนาทางโทรศัพท์ในปริมาณมาก

"Compliance Recording Solution ของ Red Box และการบูรณาการเข้ากับ Teams และ Dynamics 365 ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ได้รับประโยชน์จากการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและข้อมูลเชิงลึกจากการวิเคราะห์ที่ดีขึ้น โดยที่ยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการเก็บเสียงบันทึก การเฝ้าติดตาม ธรรมาภิบาลด้านข้อมูล และการรายงานข้อมูล" Pete Daderko ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Microsoft Teams Phone กล่าว

เกี่ยวกับ Red Box

Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้าที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในการเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่าง ๆ ด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร โดยมี Conversa by Red Box เป็นแพลตฟอร์มเสียงไมโครเซอร์วิสระดับองค์กรแบบเปิดรุ่นใหม่และรุ่นแรกอย่างแท้จริง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและควบคุมสื่อและข้อมูลเสียงที่บันทึกไว้ รวมทั้งบันทึกข้อมูลคุณภาพสูงแบบเรียลไทม์จากทั่วทั้งองค์กร ทั้งยังมีอิสระในการนำข้อมูลไปใช้งานทุกรูปแบบ ด้วยต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของที่คุ้มค่าเป็นอันดับต้น ๆ ในตลาด

Red Box ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน ภาครัฐ คอนแทคเซ็นเตอร์ และหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ (ครอบคลุมธนาคารชั้นนำของโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์หลายร้อยแห่ง และสำนักงานตำรวจกว่า 80% ในสหราชอาณาจักร) โดยเราช่วยบันทึกและเก็บรักษาข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์หลายล้านสายต่อวันให้แก่ลูกค้าหลายพันรายทั่วโลก

ดูข้อมูเพิ่มเติมได้ที่ www.redboxvoice.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Nadine Edmondson
อีเมล: marketing@redboxvoice.com
โทร: +44 (0) 7702 335 519
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: