Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 EA บริษัทหนึ่งเดียวที่คว้ารางวัลระดับเอเชีย Asian Service Award
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4154
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
unclezam
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Oct 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : EA บริษัทหนึ่งเดียวที่คว้ารางวัลระดับเอเชีย Asian Service Award
วันที่โพสท์ : 07 Nov 2021 11:26  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในที่สุดเราก็ได้เห็นผลงานของคนไทยเป็นเป็นงานนวัตกรรมเกี่ยวกับการพลังงานสะอาด ซึ่งเป็นเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า ของบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ ยินดีกับรางวัลนี้ด้วย ซึ่งเรือโดยสารไฟฟ้านี้ ก็ได้เปิดให้บริการสักพักแล้วด้วย หากใครที่เดินทางมากรุงเทพฯก็ลองมาใช้บริการดูนะ
บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ (EA) ได้รับรางวัล Asian Service Award (ASA) 2021 จากผลงานเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE SMART FERRY โดยรางวัลดังกล่าวเป็นการยกย่ององค์กรที่สร้างแรงบันดาลใจในวัฒนธรรมการบริการที่เป็นเลิศ และเป็นแบบอย่างในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในการบริการในภูมิภาคเอเชีย จากงาน The 19th ANQ Congress 2021 ซึ่งจัดโดย Asian Network for Quality (ANQ)

นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ (EA) ผู้นำนวัตกรรมด้านพลังงานหมุนเวียน พลังงานไฟฟ้า และยานยนต์ไฟฟ้า เปิดเผยว่า "EA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เรือโดยสารไฟฟ้า MINE SMART FERRY ยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ (Commercial EV) ซึ่งออกแบบและผลิตโดยฝีมือคนไทย 100% ที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อลดมลพิษทางน้ำ ทางอากาศ และทางเสียง พร้อมยกระดับการเดินทางทางน้ำของประชาชนในแม่น้ำเจ้าพระยาให้มีความปลอดภัย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Asian Service Award (ASA) 2021 และจะเป็นต้นแบบในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงการให้บริการในภูมิภาคเอเชีย"

โดยในปีนี้ บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ (EA) เป็นบริษัทหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากโครงการประกวดนี้ โดยผ่านเกณฑ์การพิจารณาว่าต้องเป็นองค์กรที่ได้รับรางวัลบริการหรือรางวัลคุณภาพภายในประเทศมาก่อน พร้อมกับมีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์การพิจารณาทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วย ความเป็นผู้นำและวัฒนธรรม ซึ่งเน้นวิธีการที่ผู้บริหารระดับสูงสร้างและปลูกฝังวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นการบริการ เพื่อให้เกิดความสม่ำเสมอในการให้บริการ ด้านนวัตกรรมในการสร้างสรรค์การให้บริการให้มีคุณภาพสูงขึ้น และด้านการใช้เทคโนโลยีในการให้บริการเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า


ที่มา: https://www.ryt9.com/s/prg/3269214
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: