Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Replika Software จับมือฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับมือโปรของ L'Oréal
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 638
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Replika Software จับมือฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับมือโปรของ L'Oréal
วันที่โพสท์ : 07 Jan 2022 14:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

Replika Software Inc. ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพของ L'Oreal เพื่อใช้เทคโนโลยีของ Replika สนับสนุนเครือข่ายร้านเสริมสวยและสไตล์ลิสต์ด้วยการมอบเครื่องมือส่งเสริมธุรกิจ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถติดต่อกับลูกค้าได้ผ่านระบบดิจิทัล กระตุ้นยอดขาย และสานสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้ทุกที่ทุกเวลา

ในการดำเนินการตามของโครงการนี้ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพจะใช้ความสามารถที่ได้รับการยกระดับล่าสุดของ Replika Software เพื่อส่งเสริมธุรกิจร้านเสริมสวยและสไตลิสต์ในเครือข่ายด้วยไมโครไซต์ครบวงจรแบบส่งตรงถึงผู้บริโภค (DTC) ที่สามารถทำธุรกรรมและปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการส่วนตัว รวมถึงส่งมอบโซลูชันการขายทางโซเชียลที่ครอบคลุม และผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพที่หลากหลายจาก L'Oreal (L'Oreal Professional Paris, Redken, Kerastase) ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย, ขายสินค้าทางออนไลน์, จองนัดหมายเพื่อรับบริการ และนำเสนอธุรกิจของเหล่าสไตลิสต์ได้เป็นอย่างดี เครือข่ายเว็บไซต์ร้านเสริมสวยนี้สามารถใช้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ อีกทั้งยังมีการนำเสนอเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์ รวมถึงรายการผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดที่สไตลิสต์คัดสรรมาด้วยตนเองซึ่งสามารถสั่งซื้อได้

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ผู้บริโภคจะสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ L'Oreal สำหรับมืออาชีพทั้งหมดได้ในช่องทางเดียว โดยบราซิลจะเป็นประเทศแรกที่ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีเหนือระดับเช่นนี้ ก่อนที่จะมีการขยายบริการสู่ร้านเสริมสวยและสไตลิสต์ทั่วโลก

Kareen Mallet ผู้ร่วมก่อตั้ง Replika กล่าวว่า "ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล Replika Software ได้ช่วยให้แบรนด์อย่าง L'Oreal สามารถเข้าสู่อีคอมเมิร์ซได้ด้วยแนวทางที่ยึดโซเชียลเป็นหลัก รวมถึงใช้ประโยชน์จากเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญในการผลักดันบริษัทเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านดิจิทัล" เธอให้ความเห็นว่า การดึงดูดผู้สนับสนุนแบรนด์และผู้เชี่ยวชาญต่าง ๆ เช่น เครือข่ายแฮร์สไตลิสต์ของฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพ ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการกระตุ้นยอดขายอีคอมเมิร์ซเช่นนี้คือแนวทางอนาคตของการสร้างความผูกพันต่อแบรนด์ โดยเธอคาดว่าการขายผ่านโซเชียลจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อและเพิ่มมูลค่าคำสั่งซื้อโดยเฉลี่ย ทั้งนี้ จากข้อมูลของ Replika เทคโนโลยีดังกล่าวสามารถเพิ่มจำนวนสินค้าในคำสั่งซื้อได้มากขึ้น 50-200% รวมถึงทำให้เกิดยอดขายเพิ่มขึ้นได้ 10 เท่าเมื่อเทียบกับการทำแคมเปญสื่อโฆษณาแบบเดิม

เกี่ยวกับ Replika Software - Replika Software คือซอฟต์แวร์การขายบนโซเชียลแบบครบวงจรที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเปิดใช้เครือข่ายผู้จำหน่ายบนโซเชียลเพื่อขายสินค้าออนไลน์ สร้างแรงบันดาลใจบนโซเชียลมีเดีย และเชื่อมต่อกับผู้บริโภคทุกที่ทุกเวลา บริษัทตั้งอยู่ในนิวยอร์กและปารีสที่ Station F ร่วมกับ La Maison Des Startups/LVMH โดยมี Kareen Mallet อดีตผู้อำนวยการฝ่ายแฟชั่นจาก Neiman Marcus & Bergdorf Goodman และ Corey Gottlieb ผู้บริหารฝ่ายโฆษณาและผู้ประกอบการ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทในปี 2559 ทั้งนี้ กลุ่มการลงทุน L'Oreal's BOLD และ LVMH Luxury Ventures ต่างก็ได้ลงทุนกับบริษัท และ Replika ก็เป็นผู้ให้บริการโปรแกรมการขายทางโซเชียลสำหรับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมากมายของทั้งสองกลุ่ม

https://www.replikasoftware.com/

ติดต่อ: media@replikasoftware.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1720822/PR_V4.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: