Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไฮเซ่นส์ คว้ารางวัล “ดูไบ ควอลิตี้ โกลบอล อวอร์ด”
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 654
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไฮเซ่นส์ คว้ารางวัล “ดูไบ ควอลิตี้ โกลบอล อวอร์ด”
วันที่โพสท์ : 28 Mar 2022 10:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไฮเซ่นส์ (Hisense) ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "ดูไบ ควอลิตี้ โกลบอล อวอร์ด" (Dubai Quality Global Award) ประจำปี 2565 จากกรมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวแห่งดูไบ (DET) เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา โดยรางวัลนี้อยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของท่านชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มักตูม รองประธานาธิบดีและนายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) และเจ้าผู้ครองนครดูไบ

ไฮเซ่นส์ดำเนินงานในตลาดตะวันออกกลางยังไม่ถึง 10 ปี แต่ก็สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติท่ามกลางคู่แข่งมากมาย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไฮเซ่นส์ได้รับการยอมรับจากจุดแข็งอันโดดเด่น โดยผู้เข้าชิงรางวัลนี้ต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกอันเข้มงวดนาน 3-4 เดือน และคณะกรรมการเชื่อว่าการที่ไฮเซ่นส์สามารถคว้ารางวัล "ดูไบ ควอลิตี้ โกลบอล อวอร์ด" ภายใต้สถานการณ์โรคระบาดเช่นนี้ สะท้อนถึงความพยายามอย่างไม่ลดละของบริษัทในการเจาะตลาดโลกอีกครั้ง รวมถึงสร้างคุณูปการต่อการฟื้นฟูและพัฒนาเศรษฐกิจในท้องถิ่น

ไฮเซ่นส์ได้เริ่มเตรียมตัวและยื่นเรื่องเพื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 โดยตลอดกระบวนการประเมินอันเข้มงวด กรมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวแห่งดูไบได้ทำการประเมินไฮเซ่นส์อย่างครอบคลุมรอบด้านภายใต้เงื่อนไขมากมาย

กลยุทธ์การพัฒนาและการวางแผนอีเวนต์ของไฮเซ่นส์สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมและบริการในท้องถิ่นอย่างแอปพลิเคชัน HiME App และศูนย์บริการ Hisense Supporting Center โดย HiME App เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลอันโดดเด่นที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานแบบเรียลไทม์ พร้อมตอบสนองและให้บริการอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกัน รูปแบบการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดของไฮเซ่นส์ยังทำให้บริษัทมีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้นในตลาดท้องถิ่น โดยศูนย์บริการของไฮเซ่นส์พร้อมมอบประสบการณ์ผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายด้วยความรวดเร็วว่องไว นอกจากนี้ ในระหว่างที่เกิดสถานการณ์โรคระบาด ไฮเซ่นส์ยังให้บริการต่าง ๆ ฟรี และเพิ่มการรับประกันอีกมากมาย ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคในท้องถิ่นเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายมากขึ้น

"เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ และเราขอขอบคุณกรมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวแห่งดูไบที่มองเห็นความพยายามของเราในภูมิภาคนี้ ซึ่งช่วยให้เรามีกำลังใจและมองเห็นอนาคตอันสดใสยิ่งขึ้น" คุณเจสัน โอว (Jason Ou) ผู้จัดการทั่วไปของไฮเซ่นส์ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา กล่าว "ไฮเซ่นส์ยึดมั่นในคุณภาพระดับสูงและเทคโนโลยีขั้นสูงมาโดยตลอดนับตั้งแต่เริ่มพัฒนาตลาดในตะวันออกกลางจนเข้าสู่ช่วงของการพัฒนาอย่างรวดเร็วในตลาดแห่งนี้"

ทั้งนี้ ไฮเซ่นส์จะยึดมั่นในเทคโนโลยี ความสมบูรณ์ และคุณภาพตลอดไป โดยจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เชื่อถือได้เพื่อผู้บริโภคทั่วโลก เพื่อผลักดันให้แบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่รู้จักมากขึ้นและมีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1773959/1.jpg
คำบรรยายภาพ - รางวัล "ดูไบ ควอลิตี้ โกลบอล อวอร์ด" โดยกรมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวแห่งดูไบ (DET)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1773960/2.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1773961/3.jpg

[img][/img][img][/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: