Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ไลกา โมบายล์" เตรียมใช้โซลูชันบริหารคุณค่าลูกค้าจาก "ฟลายเท็กซ์"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 587
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ไลกา โมบายล์" เตรียมใช้โซลูชันบริหารคุณค่าลูกค้าจาก "ฟลายเท็กซ์"
วันที่โพสท์ : 27 May 2022 13:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

"ไลกา โมบายล์" เตรียมใช้โซลูชันบริหารคุณค่าลูกค้าจาก "ฟลายเท็กซ์" ในตลาดยุโรปและอเมริกา หลังประสบความสำเร็จในโครงการนำร่อง


โซลูชันการบริหารคุณค่าลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ จะมอบข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานได้จริงเพื่อยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจจากการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเฉพาะบุคคล ผ่านระบบประสบการณ์ลูกค้าอย่างระบบเซลส์ฟอร์ซ มาร์เก็ตติง คลาวด์

ไลกา โมบายล์ (Lyca Mobile) หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเสมือน (MVNO) รายใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมใช้งานโซลูชันการบริหารคุณค่าลูกค้า "CVM Accelerator" ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอของฟลายเท็กซ์ (Flytxt) ในตลาดที่ใหญ่ที่สุด 7 แห่ง ได้แก่ เบลเยียม ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี ไลกา โมบายล์ ได้ประกาศใช้งานโซลูชันของเซลส์ฟอร์ซ (Salesforce) เพื่อรวมข้อมูลลูกค้าเข้ากับการโต้ตอบในหลากหลายช่องทาง สำหรับสร้างปฏิสัมพันธ์ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย ในขณะที่โซลูชัน CVM Accelerator ของฟลายเท็กซ์จะป้อนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าและผลิตภัณฑ์ให้กับไลกา เพื่อเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้า (CLTV) สู่ระดับสูงสุดในทุกช่องทางการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า

โซลูชัน CVM Accelerator เป็นเอไอที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ ซึ่งสามารถบูรณาการเข้ากับระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) หรือระบบประสบการณ์ลูกค้า (CX) ทั้งหมดได้อย่างราบรื่น เพื่อส่งมอบข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานได้จริง ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้าสู่ระดับสูงสุด โดยโซลูชันดังกล่าวได้แสดงศักยภาพมาแล้วในโครงการนำร่องของไลกา โมบายล์ ระยะเวลา 1 เดือนในตลาดยุโรป บริษัทได้ใช้ประโยชน์จากข้อมูลคาดการณ์เชิงลึกจากโซลูชัน CVM Accelerator พร้อมกับทำแคมเปญการตลาดผ่านระบบเซลส์ฟอร์ซ มาร์เก็ตติง คลาวด์ (Salesforce Marketing Cloud) ซึ่งส่งผลให้รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้หนึ่งคน (ARPU) เพิ่มขึ้น 1.3%

คุณโจกัน สกุณานาทาน (Jogan Satkunanathan) หัวหน้าฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคาของไลกา โมบายล์ กล่าวว่า "เรายกให้ลูกค้าและศักยภาพด้านดิจิทัลเป็นศูนย์กลางของกลยุทธ์ทางธุรกิจของเรา ในขณะที่เราก้าวไปอีกขั้นบนเส้นทางการเติบโต ฟลายเท็กซ์พร้อมด้วยโซลูชันเอไอสุดล้ำ ถือเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบของไลกา โมบายล์ ซึ่งจะช่วยให้บริษัทเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์คุณภาพเยี่ยมให้แก่ลูกค้า"

ดร. วิโนด วาสุเทวัน ( Vinod Vasudevan) ซีอีโอของฟลายเท็กซ์ กล่าวว่า "ผู้ให้บริการโทรคมนาคมมีข้อมูลมหาศาล แต่ยังขาดเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้าสู่ระดับสูงสุด ซึ่งถือเป็นดัชนีชี้วัดความสำเร็จ (KPI) สำหรับธุรกิจแบบบอกรับสมาชิก (Subscription) และธุรกิจที่อิงตามการใช้งาน (Usage-based) โซลูชัน CVM Accelerator ใช้เอไอที่ได้รับการพิสูจน์คุณภาพและผ่านการฝึกฝนมาอย่างดีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนไลกา โมบายล์ ด้วยโซลูชันที่โดดเด่นของเรา ซึ่งจะช่วยยกระดับผลสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างมีนัยสำคัญ"

คุณอังกิต ไร ( Ankit Rai) หัวหน้าฝ่ายการรักษาบุคลากร การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และการบริหารคุณค่าลูกค้าของไลกา โมบายล์ กล่าวว่า "เรามีภารกิจในการยกระดับการมีส่วนร่วมของลูกค้าขึ้นไปอีกขั้น พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายในทุกจุดสัมผัสลูกค้า (Touch Point) โดยโซลูชัน CVM Accelerator ของฟลายเท็กซ์ช่วยให้เราเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ามากขึ้น และสามารถคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าได้ โดยโครงการนำร่องได้พิสูจน์แล้วว่า ข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานได้จริงจะช่วยให้เราสามารถเพิ่มคุณค่าของการโต้ตอบกับลูกค้าบนระบบประสบการณ์ลูกค้าที่มีอยู่เดิม และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของเรา"

โซลูชัน CVM Accelerator ใช้ประโยชน์จากเอไอระดับรางวัลของฟลายเท็กซ์ ซึ่งได้รับการออกแบบและฝึกฝนโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกในโลกแห่งความเป็นจริงจากผู้บริโภคกว่าพันล้านราย และจุดข้อมูลหลายล้านล้านจุด ทั้งนี้ การเป็นพันธมิตรกับไลกา โมบายล์ จะเปิดทางให้มีการใช้งานโซลูชันดังกล่าวเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

เกี่ยวกับฟลายเท็กซ์

ฟลายเท็กซ์ เสริมสร้างพลังให้องค์กรขนาดใหญ่ทั่วโลกสามารถรับมือกับความท้าทายขั้นพื้นฐานของธุรกิจแบบบอกรับสมาชิกและธุรกิจที่อิงตามการใช้งาน นั่นคือ การเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ฟลายเท็กซ์เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ขององค์กรดิจิทัลกว่า 80 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเป็นพันธมิตรของบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มประสบการณ์ลูกค้าสำหรับเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้า โดยเอไอที่ช่วยเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้าอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทนั้น ได้รับการฝึกฝนโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกและรูปแบบในโลกแห่งความเป็นจริงจากผู้บริโภคกว่าพันล้านรายและจุดข้อมูลหลายล้านล้านจุด

FLYTXT@brunswickgroup.com

เกี่ยวกับไลกา โมบายล์

ไลกา โมบายล์ คือหนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเสมือนรายใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทดำเนินธุรกิจใน 23 ประเทศ ครอบคลุม 5 ทวีป รวมถึงสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และหลายประเทศในยุโรป บริษัทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดการโทรมือถือแบบเติมเงินระหว่างประเทศ โดยมีลูกค้ามากกว่า 16 ล้านรายทั่วโลก ทั้งนี้ ไลกา โมบายล์ เป็นส่วนหนึ่งของไลกา กรุ๊ป (Lyca Group) บริษัทข้ามชาติสัญชาติอังกฤษที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงในราคาย่อมเยาทั่วโลก

www.LycaMobile.co.uk

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1825817/lyca_Flytxt.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: