ผมซื้อ i-mobile รุ่น8500เมื่อเดืน สค. ปีที่แล้ว ตอนที่ซื้อ พนง.บอกว่าandroid1.6อีกเดือนนึงค่อยมาอัปเป็น2.0 แต่พอผมจะให้อัปกลับบอกว่า รุ่นนี้อัปไม่ได้ ผมก้อไม่ติดใจอะไรในตอนนั้นมากนัก เพราะผมยังใหม่กับการใช้android และเครื่งก็มีปัญหาตลอด เครื่องผมเปลี่ยนบอร์ด3ครั้ง ส่งซ่อม7ครั้งเข้าศูนย์กรุงเทพ1ครั้ง จนล่าสุด กลางเดือนที่ผ่านมาหลังจากเปลี่ยนบอร์ดตัวที่3แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม คือ ภาครับสัญญาณ wifi,bluetoothใช้งานไม่ค่อยได้ ผมจึงแจ้งว่าขอเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น เพราะผมโดนหลอกมาตั้งแต่ต้นและเครื่องมีปัญหาตลอด ผมเข้าใจว่าข้อมูลสินค้าที่ พนง.บอกผมนั้นมาจากบริษัท ผมจึงไม่โกรธ พนง.กับทางศูนย์เลย ผมโพสท์ข้อความใน fb ของi-mobile ก็ไม่ได้รับความจริงใจใดๆซักนิด จนท้ายที่สุดจึงยอมเปลี่ยนรุ่นให้เป็น i810 เพิ่งไปรับเครื่งเมื่อวานนี้ครับ 4/4/2011 ทาง พนง. บอกว่า qcจากกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว ผมก็นำกลับมาลองใช้ ปรากฏว่า แฟลชของกล้องมีปัญหา มีเงาแสงในภาพ มันทำให้ผมเสียความรู้สึกมากครับ กับค่ายฯนี้ เพราะผมเหมือนถูกแทงซ้ำแผลเดิมที่มันยังไม่ทันจะหาย จะขอคุยกับผู้รับผิดชอบโดยตรงในเรื่องนี้ ก็อ้างมาว่าติดประชุม? นโยบายการตลาด ผู้บรหาร ผู้จัดหาสินค้ามาขาย QCบริษัท ผมบอกตรงๆว่า ห่วยมาก ดูถูกลูกค้า ไม่มีความจริงใจ เจอแบบนี้ผมคงอยู่เฉยไม่ได้หรอกครับ เพราะผมรู้สึกว่า ผมโดนดูถูก
จึงอยากบอกว่าใครคิดจะซื้อ มือถือของค่ายฯนี้ เลิกคิดซะเถอะครับ
ด้วยความหวังดี