www.siamphone.com

Community

ดูเวอร์ชั่นปกติ

tai_tai

07 Dec 2012 11:20

Evil or Very Mad
สวัสดีค่ะ ,ดิฉันส่งเครื่องเข้าศูนย์ซ่อมเป็นรอบที่ 3 แล้วนะคะ ซื้อมือถือมาตั้งแต่เดือนกันยายน ใช้ได้ไม่ถึงเดือน เข้าศูนย์ซ่อมตลอด เข้าแล้วก็ออกมาเหมือนเดิมทุกประการ เข้าศูนย์รอบละ 1 เดือนเต็มก็ออกมาเสียเหมือนเดิมดิฉันไม่เข้าใจว่า จนท.เค้าซ่อมให้หรือไม่หรือรับเข้าระบบแล้วเอาไปตั้งไว้เฉยๆ พอครบ 1 เดือนแล้วก็คืนเครื่องกลับให้ลูกค้า รบกวนให้ทางศูนย์ซ่อมช่วยเร่งซ่อมเครื่องให้ด่วนหน่อยจะได้มั้ยค่ะหรือถ้าไม่ซ่อมก็บอกมา ซื้อเครื่องกับบัตรราคา 5990 ผ่อนสินค้าดิฉันยังผ่อนรายเดือน มา 3 เดือนแล้ว แต่ใช้เครื่องได้แค่ 1 เดือน ไม่รู้ว่าจะต้องผ่อนไปอีกนานแค่ไหนกว่าจะได้ใช้มือถือที่ผ่อนมา อาการของเครื่องมันดับเอง มันค้าง จอกินกระแสไฟ เปิดไม่ได้เลย ตั้งแต่เข้าศุนย์ครั้งแรกคือจอแตก ต้องเสียค่าเปลี่ยนจอ 1,028 บาท ทำไมพอเสียเงินเอง 1 อาทิตย์ได้แล้ว แต่หลังจากเปลี่ยนจอมา เครื่องก็มีอาการดังกล่าวคือเปิดไม่ติดเลย ค้างสีเขียวตลอด ไปรับเครื่องมาแค่ 20 นาทียังไม่ทันข้ามวันก็เป็นอีก สรุปว่าช่างซ่อมของทางบริษัทไอโมบายไม่มีความสามารถจะซ่อมมือถือได้แล้วหรือไงค่ะ ขึ้นสถานะรอซ่อมมาเป็นเดือน พอซ่อมเสร็จรอ QC ก็ไม่ทราบ QC กันยังไงเครื่องถึงยังเปิดไม่ติดเหมือนตอนส่งซ่อมทุกประการ ถึงแม้ว่ามือถือของแบรนด์นี้จะเป็นมือถือราคาถูกไม่แพงเหมือนยี่ห้ออื่นๆ แต่บริษัทก็สมควรที่จะใส่ใจบริการหลังการขายสักหน่อย ไม่ใช่ว่าทำมือถือราคาถูกๆ ออกมาให้ขายได้ง่ายๆ พอลูกค้าซื้อแล้วก็จบ บริการหลังการขายไม่สนใจแบบนี้ มีศูนย์ซ่อมเกือบทั่วประเทศแต่ช่างประจำศูนย์ซ่อมไม่มี ซ่อมไม่ได้ มือถือเป็นอะไรก็ส่งเข้า กรุงเทพฯเป็นเดือนๆ อย่างเดียวแล้วจะมีศูนย์ซ่อมต่างจังหวัดไว้เพื่ออะไรคะ
ช่วยซ่อมให้สักทีได้มั้ยค่ะ นานมากแล้ว รอบที่ 3 แล้ว
หมายเลขใบแจ้งซ่อม SODSIMDS0812110147
EMI เครื่อง 8-6249-2014-2785-49
รุ่น i-mobile i-style Q2

Read-only version.

หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตกลงเค้าทำอะไรกัน

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1

 

บริการข้อมูลผ่านหน้าจอมือถือ