Unmetric บริษัทวิเคราะห์สถิติแคมเปญ คอนเทนต์ และวิดีโอของแบรนด์บน social media เปิดรายงานชื่อ Engagement Meter ซึ่งนำโพสต์และแคมเปญจากแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มาคำนวณคะแนนแล้วจัดอันดับว่าใครได้เสียงตอบรับจากชาวโซเชียลมากที่สุด โดยผลปรากฏว่ามีแบรนด์ไทยปรากฏในทำเนียบ top social-media brand campaigns and posts ประจำเดือนมกราคม 2560 ด้วยจำนวน 1 แบรนด์
โดยแบรนด์ที่ติดอันดับของ Unmetric นั้นมีทั้ง Cadbury, Visa, Sony, KFC ,Huawei Singapore รวมถึงแบรนด์ไทยอย่าง AIS ที่ได้รับ Engagement Score สูงมากจากโพสต์ชวนโหวต ?น้องน้ำตาล? เมื่อ 28 มกราคมที่ผ่านมา
ขอบคุณข่าวและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดจากนี่เลย
http://thumbsup.in.th/2017/02/social-media-brand-campaigns-posts/